Cách thực hiện giúp bạn:
- Liên kết tải xuống phần mềm Microsoft Office
- Thực hiện việc cài đặt phần mềm văn phòng một cách hiệu quả
Phiên bản Microsoft Office 2016 cho Macbook vẫn cung cấp đầy đủ các công cụ như Word, Excel, Outlook, OneNote… với giao diện tương thích hoàn toàn với hệ điều hành MAC. Việc cài đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết theo hướng dẫn chi tiết từ Mytour dưới đây.
Hướng dẫn cài đặt Office 2016 trên Macbook một cách đơn giản
Cài đặt Office 2016 trên Macbook, sử dụng Office 2016 trên Macbook
Bước 1: Tải bộ cài Microsoft Office 2016 dành cho Macbook
Bước 2: Mở bộ cài đặt Office 2016 và tiến hành cài đặt bằng cách click đúp
Bước 3:
Bước 4: Tiếp tục bằng cách nhấn Continue
Bước 5: Khi xuất hiện cửa sổ xác nhận, nhấn Agree để đồng ý với điều khoản sử dụng.
Bước 6: Chọn Customize để kiểm tra các thành phần sẽ được cài đặt
Tại đây, bạn có thể kiểm tra các phần sẽ được cài đặt như Word, Excel… Hãy bỏ chọn những phần mà bạn cho là không cần thiết.
Nếu muốn cài đặt toàn bộ bộ Office 2016, giữ nguyên tất cả các lựa chọn và bấm Install để bắt đầu quá trình cài đặt
Bước 7: Nhập tài khoản người dùng của bạn để bắt đầu quá trình cài đặt trên Macbook
Bước 8: Cài đặt sẽ bắt đầu diễn ra
Bước 9: Quá trình cài đặt đã hoàn tất, nhấn Close để kết thúc
Bước 10: Mở Office 2016 vừa cài đặt trên máy của bạn.
Word Office 2016 trên Macbook.
Powerpoint 2016 trên Macbook.
Excel 2016 trên Macbook.
- Xem thêm: Cách Active Office 2016 không cần key
Dưới đây là quy trình cài đặt Office 2016 trên Macbook. Cách thực hiện rất đơn giản chỉ qua một vài bước. Ngoài ra, bạn có thể khám phá nhiều thủ thuật hữu ích và thú vị trên Macbook, chẳng hạn như cách cài đặt Windows 10. Sau khi cài đặt Windows 10 trên Macbook xong, bạn sẽ có trải nghiệm hệ điều hành Windows hoạt động trên Macbook như thế nào.