Khi các dịch vụ ngân hàng điện tử như Internet Banking/Mobile Banking chưa được phổ biến, dịch vụ SMS Banking là lựa chọn của nhiều người có tài khoản tại SCB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn). Tuy nhiên, so với các dịch vụ hiện đại, SMS Banking có thể không hiệu quả về chi phí và tính năng. Đó cũng là lý do mà nhiều người muốn tạm ngưng hoặc chấm dứt sử dụng SMS Banking SCB.
Bí quyết hủy dịch vụ SMS Banking tại ngân hàng TMCP Sài Gòn
1. Tổng quan về dịch vụ SMS Banking tại ngân hàng SCB
SMS Banking là một dịch vụ tiện ích của ngân hàng TMCP Sài Gòn, giúp bạn nhận và tra cứu các thông tin liên quan đến tài khoản cá nhân thông qua số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng SMS Banking.
Nếu bạn sở hữu tài khoản thanh toán mở tại SCB và đăng ký dịch vụ SMS Banking, bạn sẽ được hưởng một số ưu đãi sau:
- Tự do kiểm soát và quản lý số dư trên tài khoản
- Nhận tự động thông báo qua tin nhắn khi có biến động số dư trên tài khoản
- Tiết kiệm thời gian và tăng cường bảo mật khi thực hiện các giao dịch trực tuyến
2. Thủ tục hủy dịch vụ SMS Banking tại SCB
Là dịch vụ thu phí hàng tháng, khi không còn nhu cầu sử dụng hoặc muốn chuyển sang các dịch vụ ngân hàng điện tử SCB khác hiệu quả hơn, bạn có thể thực hiện thủ tục hủy SMS Banking.
Hiện tại, ngân hàng TMCP Sài Gòn chỉ hỗ trợ khách hàng hủy SMS Banking tại các chi nhánh hoặc quầy giao dịch của SCB. Để hủy dịch vụ này, bạn cần mang theo CMND, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực để nhân viên giao dịch hỗ trợ thủ tục hủy.
Vui lòng liên hệ với chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng SCB hoặc gọi vào số hotline để thực hiện thủ tục hủy dịch vụ SMS Banking
Chú ý:
- Giống như các ngân hàng TMCP khác, SCB chỉ làm việc trong giờ hành chính theo quy định riêng của mình. Để tiện lợi, hãy nắm được giờ làm việc của ngân hàng SCB để sắp xếp thời gian đến giao dịch hủy dịch vụ SMS Banking.
- Để dễ dàng tra cứu các điểm giao dịch SCB gần nhất, bạn có thể truy cập tại đây.
- Trong quá trình hủy SMS Banking của ngân hàng SCB, nếu gặp bất kỳ vấn đề nào cần giải quyết, vui lòng liên hệ số điện thoại tổng đài SCB 24/7 (1900 6538/1800 5454 38) để được hỗ trợ từ nhân viên tổng đài một cách nhanh chóng và chu đáo. Bạn cũng có thể tìm thông tin chi tiết trên trang web scb.com.vn để biết thêm thông tin hữu ích.
Dưới đây là thông tin về cách chấm dứt sử dụng SMS Banking tại SCB, hy vọng bạn đã hiểu cách thực hiện để ngừng sử dụng dịch vụ và tiết kiệm chi phí hàng tháng cho mình.