Thỉnh thoảng khi bảng tính Excel của bạn quá dài, bạn có thể muốn ẩn đi một phần không cần thiết hoặc vì một lý do nào đó bạn muốn giữ thông tin ẩn danh. Trong trường hợp đó, việc che dòng hoặc cột trên Excel sẽ giúp bạn thực hiện điều này.
Có nhiều lý do khác nhau khiến bạn muốn che dòng trên bảng tính Excel của mình. Cách che dòng và cách che cột trong Excel đều tương tự nhau, do đó bạn hoàn toàn có thể thực hiện cả hai trên Excel. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách che dòng và cột trên Excel.
Hướng dẫn che dòng và cột trên Excel
Bước 1:
Mở tài liệu Excel của bạn và đến vị trí nơi bạn muốn che dòng.
Sau đó, hãy chọn tất cả các dòng hoặc cột mà bạn muốn ẩn trong tài liệu Excel đó.
Bước 2:
Khi đã chọn xong, bấm chuột phải --> Chọn 'Ẩn' để che dòng đó.
Sau khi thực hiện, các dòng bạn đã ẩn sẽ biến mất khỏi giao diện.