Bí quyết chuyển tiền linh hoạt qua ứng dụng BIDV Smart Banking trên điện thoại di động

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để thực hiện chuyển tiền nội bộ qua BIDV Smart Banking?

Để chuyển tiền nội bộ qua BIDV Smart Banking, bạn mở ứng dụng, chọn mục Chuyển tiền, nhập số tài khoản nhận tiền, số tiền cần chuyển, và xác nhận thông tin. Sau đó, nhập mã OTP để hoàn tất giao dịch.
2.

Có cần xác minh thông tin khi chuyển tiền liên ngân hàng không?

Có, bạn cần xác minh thông tin như tên ngân hàng nhận tiền, số tài khoản, địa chỉ email và nhập mã OTP để xác nhận giao dịch khi thực hiện chuyển tiền liên ngân hàng.
3.

Có thể chuyển tiền đến ngân hàng khác thông qua BIDV Smart Banking không?

Có, bạn có thể chuyển tiền đến ngân hàng khác bằng cách chọn mục Chuyển tiền liên ngân hàng trong ứng dụng BIDV Smart Banking và thực hiện các bước cần thiết để hoàn tất giao dịch.
4.

Làm thế nào để nhập mã OTP trong quá trình chuyển tiền?

Bạn sẽ nhận được mã OTP qua số điện thoại đã đăng ký. Sau khi nhập tất cả thông tin cần thiết cho giao dịch, hãy nhập mã OTP vào ô xác nhận để hoàn tất chuyển tiền.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]