Quy trình cài đặt mật khẩu cho file PDF đòi hỏi sự hỗ trợ của các ứng dụng và phần mềm. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một cách đơn giản để thực hiện việc đặt mật khẩu cho file PDF.
Bước hướng dẫn cài mật khẩu cho file PDF trên máy tính
Khám phá tính năng mới của Word: Tạo mật khẩu cho file PDF nhanh chóng
Bước dẫn cài mật khẩu cho file PDF
Bước 1: Mở file Word như thường lệ và chọn File.
Bước 2: Trong menu hiển thị, chọn Mở và sau đó chọn Duyệt để tìm file PDF bạn muốn thêm mật khẩu.
Chọn tệp PDF, click vào Mở, nhưng trước đó, hãy chuyển sang chế độ nhận PDF Files ở thanh công cụ trên.
Bước 3: Khi có thông báo xuất hiện, đợi trong vài giây cho đến khi tệp hoàn tất mở.
Bước 4: Sau khi tệp mở, nhấn Lưu dưới dạng >Duyệt để lưu lại tệp.
Bước 5: Tại đây, chọn định dạng lưu là PDF và nhấn vào Options.
Ở phần Options, đánh dấu vào Mã hóa tài liệu bằng mật khẩu để thiết lập mật khẩu cho tệp PDF.
Bước 6: Nhập mật khẩu và xác nhận một lần nữa.
Bước 7: Sau đó, đóng tệp và mở lại để kiểm tra quá trình cài đặt mật khẩu cho tệp PDF đã hoàn tất chưa nhé.
Dưới đây là cách cài đặt mật khẩu cho tệp PDF, giúp bạn nhanh chóng có một tệp PDF an toàn và không phải lo lắng về việc bị người khác xem trộm, thậm chí khi tệp PDF của bạn bị phá mật khẩu.
Do đó, không có phương thức nào để nhập đầy đủ mật khẩu cho PDF khi bạn sử dụng mã hóa Encrypt để đặt mật khẩu cả. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng phương pháp này mà không cần lo lắng về việc gỡ mật khẩu PDF hoặc các hành động tương tự đối với tệp của bạn.