Theo cài đặt mặc định, Excel tự động lưu dữ liệu mỗi 10 phút, nhưng bạn có thể linh hoạt điều chỉnh thời gian để phù hợp. Trong hướng dẫn này, Mytour sẽ hướng dẫn cách thực hiện để cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel.
Bí quyết cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel 2010
Bước 1:
Bước 2: Bạn click vào tệp --> Tùy chọn
Bước 3: Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện, hãy chọn Lưu
Bước 4: Ở phần Lưu Work Book, tìm Lưu thông tin AutoRecover mỗi. Nếu chưa được chọn, tích vào ô này. Tiếp theo, chọn thời gian tự động lưu, mặc định là 10 phút, nhưng bạn có thể điều chỉnh theo ý muốn (từ 1 đến 120 phút). Ở đây, chúng tôi sẽ đặt là 2 phút. Nhấn OK để lưu cài đặt
Chúng tôi vừa hướng dẫn cách thiết lập thời gian tự động lưu trong Excel, giúp công việc của bạn được lưu trữ và bảo vệ, đồng thời giảm thiểu rủi ro mất dữ liệu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Tự động lưu văn bản khi đang soạn thảo trong Word, ....