Không chỉ là nơi trò chuyện, nhắn tin, gọi điện miễn phí, Facebook Messenger còn cho phép bạn thiết lập thông báo nhắc nhở cho các cuộc hẹn một cách dễ dàng. Nếu bạn thường quên và bị bạn bè trách móc, đây sẽ là một mẹo để bạn không bao giờ bị trễ hẹn mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào.
Chỉ cần cập nhật Facebook Messenger lên phiên bản mới nhất, và thực hiện theo hướng dẫn dưới đây, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cuộc hẹn nào nữa:
Hướng dẫn đặt lịch sự kiện trên
Facebook Messenger
Bước 1: Bắt đầu bằng cách mở cuộc trò chuyện hoặc nhóm mà bạn muốn đặt lịch nhắc nhở. Sau đó, bấm vào biểu tượng 3 chấm tròn như trong hình dưới. Tiếp theo, chọn Kế hoạch, và sau đó, chọn ngày tháng bạn muốn đặt lịch nhắc nhở.
Bước 2: Tiếp theo, chọn thời gian cho việc nhắc nhở. Sau khi đã chọn xong, một thông báo sẽ xuất hiện trong phần nội dung của cuộc trò chuyện, nhưng vẫn chưa có tên. Nếu bạn muốn đặt tên để dễ nhận biết, chỉ cần nhấn vào Đặt tên kế hoạch. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa nội dung, thời gian, tên cũng như thêm địa điểm.
Bước 3: Bạn nhấn vào Đặt tên, sau đó nhập tên cuộc hẹn và nhấn Lưu. Để tránh quên địa điểm diễn ra cuộc hẹn, bạn nhấn vào Vị trí, thêm địa điểm và nhấn Lưu. Khi đã hoàn tất, bạn sẽ thấy thông báo nhắc nhở xuất hiện ở phía trên của cuộc trò chuyện.
Bước 4: Khi đến giờ hẹn, Messenger sẽ gửi thông báo cả ngoài màn hình và trên giao diện ứng dụng.
Bạn cũng có thể làm như vậy với các cuộc hẹn khác. Đơn giản đúng không?
Chúc mọi người thành công!