GrabExpress là dịch vụ giao hàng uy tín của Grab. Khám phá cách đặt hàng, tra cứu đơn hàng, và thông tin về bảng giá, tổng đài GrabExpress ngay trong bài viết này.
GrabExpress là sự lựa chọn hàng đầu cho việc giao hàng nhanh chóng và tiện lợi. Cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này và cách đặt hàng, tra cứu đơn hàng GrabExpress cùng Mytour.
Tìm hiểu tổng quan về dịch vụ giao hàng Grab Express
GrabExpress có gì đặc biệt?
GrabExpress là một dịch vụ giao hàng nhanh chóng từ Grab, giúp bạn vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng và tiện lợi mà không cần chờ đợi lâu.
GrabExpress là một dịch vụ giao hàng nhanh chóng từ GrabHiện nay, GrabExpress chỉ phục vụ ở một số địa bàn như: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Vũng Tàu, Phú Quốc, Bình Định, Bình Thuận, Nghệ An, Đắk Lắk, Gia Lai, Lâm Đồng, Quảng Ninh (Hải Phòng) và Thanh Hóa.
Ưu điểm của dịch vụ
Khi sử dụng GrabExpress, bạn sẽ được hưởng nhiều tiện ích như: Có thể đặt giao hàng thông qua ứng dụng Grab trên điện thoại, lựa chọn phương tiện vận chuyển linh hoạt như xe ô tô, xe máy, xe ba gác,... vận chuyển nhanh chóng, hiệu quả, giá cả phải chăng được hiển thị trực tiếp trên ứng dụng,...
Bạn có thể sử dụng ứng dụng Grab trên điện thoại để đặt giao hàng với GrabExpressCác dịch vụ của GrabExpress
Hiện nay, khi sử dụng GrabExpress, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình như:
Giao Hàng Siêu Tốc Trong Ngày (2H/4H)
Hỗ trợ giao hàng nhanh cho đối tác trong khoảng thời gian 2-4 giờ với mức phí ưu đãi.
Dịch vụ GrabExpress Siêu Tốc
Bao gồm GrabExpress Siêu Tốc Thực Phẩm, giao hàng nhanh trong vòng 30 phút cho địa chỉ dưới 5km trong điều kiện thời tiết bình thường. Và GrabExpress Siêu Tốc Hàng hóa giá trị cao, bảo vệ hàng hóa của bạn khi giao hàng với GrabExpress Siêu Tốc Hàng Giá Trị Cao. Yên tâm giao hàng quý giá đến mọi nơi với mức bồi thường lên đến 30 triệu đồng.
Giao hàng đa điểm dừng
Chỉ cần đặt xe một lần, bác tài GrabExpress sẽ giao hàng tới nhiều điểm theo thứ tự bạn chọn. Đặc biệt, GrabExpress còn nhận giao hàng thu hộ (COD) cho các đơn hàng có giá trị tối đa 500.000đ.
GrabExpress bao gồm các dịch vụ 2H/4H Siêu Rẻ (Trong Ngày), GrabExpress Siêu Tốc và Giao hàng đa điểm dừngBảng giá giao hàng của Grab Express
Giao Hàng Siêu Rẻ Trong Ngày (2H/4H)
2 km đầu | 15.000 đồng |
Mỗi km tiếp theo | 5.500 đồng |
GrabExpress Siêu Tốc Thu Hộ COD
Với dịch vụ GrabExpress Siêu Tốc Thu Hộ COD, giá trị tạm ứng cho một đơn hàng tối đa là 1.000.000 đồng.
2 km đầu | 15.000 đồng |
Mỗi km tiếp theo | 5.000 đồng |
Phụ phí dịch vụ | 5.000 đồng |
Giao Hàng Đa Điểm Dừng của GrabExpress
2km đầu | 15.000 đồng |
Mỗi km tiếp theo | 5.000 đồng |
Phụ phí dịch vụ giao hàng nhiều điểm | 2.000 đồng/mỗi điểm dừng tiếp theo |
Lưu ý:
- Tùy theo khu vực và thời gian cụ thể, dịch vụ GrabExpress sẽ áp dụng biểu phí linh hoạt.
- Cước phí được hiển thị cuối cùng trên ứng dụng đã bao gồm các phụ phí khác.
- Đối với dịch vụ Giao Hàng Siêu Rẻ Trong Ngày (2H/4H) và GrabExpress Siêu Tốc Thu Hộ COD, thay đổi lộ trình không bị hạn chế, phụ phí cho mỗi 1km thay đổi trong lộ trình sẽ tính là 5.000 đồng
Cách Đặt Giao Hàng qua GrabExpress
Tra cứu vận đơn của Grab Express
Tại đây, bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình với 1 trong 4 trạng thái nằm trong mục Hiện tại bao gồm:
- Đã sắp lịch: Đơn hàng của bạn đã được ghi nhận và hệ thống đang tìm tài xế để kết nối giao hàng cho bạn.
- Đang đến lấy hàng: Đã có tài xế nhận đơn hàng và đang di chuyển đến nơi lấy hàng.
- Hàng đã được lấy: Tài xế đã lấy được hàng hóa từ người gửi.
- Tài xế đang giao hàng: Tài xế đang trong quá trình giao hàng đến địa chỉ nhận hàng.
Lưu ý: Nếu bạn có một hoặc nhiều đơn hàng khác đang được giao, số lượng đơn hàng ở từng trạng thái sẽ hiển thị rõ ràng và bạn chỉ cần chọn trạng thái đó và đơn hàng bạn muốn xem chi tiết.
Câu Hỏi Thường Gặp Khi Sử Dụng Dịch Vụ Giao Hàng Grab Express
Số Hotline của Grab Express là gì?
Nếu có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại nào, bạn có thể gọi đến số Hotline 02471087108 (Hà Nội) hoặc 02871087108 (Đà Nẵng, TP.HCM) và nhấn lần lượt 1-1-3 để được hỗ trợ về các dịch vụ GrabExpress.
Số Hotline của GrabExpress 02471087108 (Hà Nội) hoặc 02871087108 (Đà Nẵng, TP.HCM)Grab Express làm việc vào chủ nhật không?
Grab Express hoạt động cả vào chủ nhật, vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ khi cần.
Grab Express giao hàng mất bao lâu?
GrabExpress Siêu Tốc là dịch vụ giao hàng ngay lập tức, nhanh chóng đưa hàng hóa đến người nhận, phù hợp với các đơn hàng cần giao ngay, tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng gần hay xa mà đơn hàng sẽ được giao nhanh.
Nếu hàng hóa không cần giao ngay, GrabExpress Trong Ngày sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm. Tài xế sẽ nhận đơn hàng và đến lấy hàng trong vòng 1 giờ và thời gian giao hàng tối đa là 6 giờ, tối thiểu là 4 giờ.
Grab Express cấm vận chuyển hàng hóa gì?
- Hàng điện - điện tử (Áp dụng cho dịch vụ GrabExpress Siêu Tốc (Premium)).
- Hàng không xác định hoặc không có chứng minh giá trị (bao gồm nhưng không giới hạn: giấy tờ, hợp đồng,...).
- Đồ uống chứa cồn, ma túy hoặc chất kích thích.
- Ấn phẩm đồi trụy, phản động hoặc vấn đề in ấn, tài liệu chống lại an ninh công cộng.
- Các loại kim loại quý như: Vàng, bạc,... ở dạng thỏi, nén, tiền xu,...
- Thuốc lá, hàng nguy hiểm.
- Hàng hóa dễ bị hỏng, trừ hoa và thực phẩm.
- Súng, vũ khí, đạn dược hoặc các thiết bị kỹ thuật quân sự.
- Vật phẩm, hàng hóa bị cấm lưu thông của Chính phủ.
- Vật phẩm và chất liệu dễ cháy nổ hoặc gây ô nhiễm môi trường.
- Không vận chuyển động vật sống, thú cưng.
- Tiền Việt Nam, ngoại tệ và các chứng từ có giá trị tương đương.
- Đồ cổ dễ vỡ.
- Các hàng hóa, vật phẩm bị cấm nhập khẩu vào Việt Nam.
Grab Express vận chuyển hàng hóa có điều kiện nào?
Trong mọi trường hợp, hàng hóa phải có trọng lượng dưới 30 kg, kích thước không vượt quá 60*60*60cm và không thuộc các mặt hàng bị cấm vận chuyển.
Grab Express bồi thường hàng hóa mất mát, hỏng hóc như thế nào?
Làm sao để khiếu nại với Grab Express?
Để khiếu nại với GrabExpress, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Grab qua các kênh: Gọi điện đến số hotline 02471087108 (Hà Nội) hoặc 02871087108 (Đà Nẵng, TP.HCM) hoặc qua tính năng 'Gọi đến Grab' trong mục Trợ giúp để gửi phản hồi. Bạn cũng có thể gửi khiếu nại thông qua trang help.grab.com hoặc fanpage của Grab.
Làm thế nào để nhận hóa đơn điện tử của Grab Express?
Để nhận hóa đơn điện tử từ Grab Express, bạn có thể làm theo các bước sau:
Đó là cách đặt hàng và tra cứu đơn hàng GrabExpress một cách đơn giản mà Mytour muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.
Mua khẩu trang tại Mytour để bảo vệ bản thân trong mùa dịch bệnh: