Bí quyết tải và upload tài liệu lên Google Docs một cách đơn giản và chi tiết

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để tải lên tài liệu lên Google Docs trên máy tính?

Để tải tài liệu lên Google Docs, bạn cần truy cập trang Google Docs, chọn Tệp và chọn Mở. Tiếp theo, chọn tệp từ Google Drive, từ những tệp được chia sẻ hoặc tải lên từ máy tính của bạn.
2.

Google Docs có cho phép chỉnh sửa tài liệu trực tuyến không?

Có, Google Docs cho phép bạn chỉnh sửa tài liệu trực tuyến ngay lập tức, giúp bạn làm việc nhanh chóng và linh hoạt mà không cần tải về máy tính.
3.

Làm sao để tải tài liệu từ máy tính lên Google Docs?

Bạn có thể tải tài liệu từ máy tính lên Google Docs bằng cách chọn Tải lên, sau đó nhấn Chọn tệp từ thiết bị và chọn tệp muốn tải lên.
4.

Google Docs có hỗ trợ chuyển đổi file Word sang PDF không?

Có, Google Docs hỗ trợ chuyển đổi file Word sang PDF rất đơn giản, bạn chỉ cần mở tài liệu Word trên Google Docs và chọn xuất dưới định dạng PDF.
5.

Có thể tải tài liệu từ Google Drive lên Google Docs không?

Có, bạn hoàn toàn có thể tải tài liệu từ Google Drive lên Google Docs bằng cách chọn tệp trong Drive của bạn và nhấn Mở.