Tin nhắn tự động trả lời là một tính năng độc quyền trên Zalo Business giúp bạn phản hồi tin nhắn từ người khác tự động. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng tính năng này trên Zalo điện thoại để bạn có thể tiện dụng hơn.
Lưu ý: Điều quan trọng cần nhớ là tính năng này chỉ dành cho người sở hữu tài khoản Zalo Business. Nhưng đừng lo, đăng ký Zalo Business hoàn toàn miễn phí, hãy nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.
Cách sử dụng tin nhắn tự động trên Zalo
Bước 1: Trước tiên, bạn truy cập vào cài đặt tài khoản bằng cách nhấn vào biểu tượng cá nhân ở góc dưới bên trái màn hình. Tiếp theo, bạn chọn mục Công cụ kinh doanh.
Bước 2: Tại đây, bạn có thể sử dụng nhiều tính năng hỗ trợ kinh doanh như Hồ sơ kinh doanh, Danh mục sản phẩm, Tin nhắn nhanh và Trả lời tự động. Hãy chọn Trả lời tự động để tiếp tục. Bạn cũng có thể thêm mẫu tin nhắn mới bằng cách nhấn vào dấu + ở góc trên bên phải màn hình.
Bước 3: Nhập nội dung tin nhắn tự động và cài đặt đối tượng và thời gian trả lời. Sau đó, bấm Lưu ở góc trên bên trái màn hình để lưu lại. Cuối cùng, bật công tắc phía sau tin nhắn bạn muốn sử dụng.
Chúc các bạn thành công trong việc khắc phục lỗi này. Nếu có thắc mắc hoặc khó khăn, hãy chia sẻ dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích. Xin cảm ơn!
Để tận hưởng tốc độ internet cao nhất, hãy sở hữu ngay điện thoại 5G. Mạng 5G đang phát triển mạnh mẽ, sẵn sàng phục vụ bạn. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để tham khảo và mua điện thoại 5G tại TGDĐ.
MUA ĐIỆN THOẠI 5G TẠI Mytour
Khám phá thêm:
- 5 bước kiểm tra bảo mật Zalo để bảo vệ tài khoản của bạn
- Biện pháp tăng cường bảo mật cho ví QR Zalo giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng
- Cách sử dụng tính năng hẹn hò trên Zalo để kết thúc trạng thái độc thân ngay lập tức