Khi mở file Excel, đôi khi bạn không thấy thanh Sheet Tab xuất hiện để lựa chọn Sheet. Bạn đang băn khoăn không biết phải làm thế nào? Hãy cùng khám phá cách hiển thị Sheet Tab khi bị ẩn trong Excel qua bài viết này nhé.
Dưới đây là hướng dẫn cách hiển thị Sheet Tab trong Excel khi bị ẩn, mời bạn cùng theo dõi.
Nếu bạn vào Excel nhưng vô tình mất thanh Sheet Tab như hình dưới đây.
Cách hiển thị Sheet Tab bị ẩn trong Excel
Bước 1: Chọn Tệp ->
Bước 2: Trong hộp thoại Tùy chọn Excel, chọn Nâng cao ở phía bên trái, trong phía bên phải kéo xuống Tùy chọn hiển thị cho Workbook này, đánh dấu tích chọn trong ô vuông trước Hiển thị sheet tabs và chọn OK.
Sau đó, Sheet Tab sẽ được hiển thị.
Cách ẩn và hiện một sheet trong Excel
Để ẩn một sheet, click chuột phải vào tên sheet cần ẩn và chọn Ẩn.
Để hiện một sheet, click chuột phải vào tên bất kỳ và chọn Hiện.
Trong phần Hiện, chọn sheet cần hiện và nhấn OK.
Sheet sẽ xuất hiện như thế.
Chúng tôi đã hướng dẫn cách hiển thị Sheet Tab trong Excel khi bị ẩn. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn thành công!