Lựa chọn kích thước giấy là một tính năng quan trọng trong mọi chương trình soạn thảo và thiết kế. Cách in giấy A5 trong Word và Excel giúp bạn tạo bìa báo, tờ rơi, hoặc in văn bản với kích thước nhỏ gọn hơn.
Bước hướng dẫn cách in khổ giấy A5 trong Word, Excel:
Bước 1: Sau khi viết văn bản trên Word, Excel, hãy chọn
Bước 2: Tìm đến phần Print (in) trong công cụ.
Bước 3: Chọn Printer Properties đối với máy in mặc định. Xem cách cài đặt máy in mặc định tại đây.
Bước 4: Trong cửa sổ Properties máy in, chọn kích thước A5 trong menu xổ xuống Size, sau đó nhấn OK .
Sau khi điều chỉnh kích thước in A5 trên Word, Excel, bạn có thể bắt đầu in khổ giấy A5 bằng cách nhấn Print .
Với cách in khổ giấy A5 trong Word, Excel mà Mytour đã hướng dẫn, bạn có thể in với kích thước giấy phù hợp với mục đích. Trong quá trình làm việc với bộ công cụ văn phòng Microsoft Office, bạn cũng cần biết thêm những thủ thuật trên Word để tăng hiệu quả công việc.