Khi tài khoản Zalo của bạn bị khóa đột ngột, có thể bạn không rõ nguyên nhân. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách lấy lại tài khoản Zalo bị khóa trên điện thoại một cách chi tiết. Đọc ngay để hiểu thêm!
1. Lý do tài khoản Zalo bị chặn sử dụng (2020)
Tình trạng lỗi 2020 trên Zalo thường xuất hiện khi gặp vấn đề nghiêm trọng với ứng dụng. Có thể bạn đã vi phạm chính sách sử dụng của Zalo như sau:
– Sử dụng tài khoản Zalo để phát sóng nội dung không lành mạnh.
– Chia sẻ các liên kết virus, liên kết giả mạo thưởng.
– Sử dụng tài khoản để phân phối các dịch vụ vi phạm quyền sở hữu.
– Tài khoản đã bị xâm phạm bảo mật.
– Quên mật khẩu truy cập Zalo.

Tài khoản Zalo bị ngừng sử dụng
2. Phương pháp khắc phục lỗi tài khoản bị ngừng sử dụng (2020)
Chú ý: Khả năng khôi phục tài khoản bị ngừng sử dụng chỉ là 1%
- Gọi điện đến tổng đài hỗ trợ
Liên hệ với tổng đài hỗ trợ Zalo qua số: 1900561558. Nhấn phím số 2 để liên hệ với nhân viên tổng đài và mô tả chi tiết vấn đề với tài khoản của bạn.
Cước phí cuộc gọi đến tổng đài Zalo sẽ được tính 2000đ/phút.

Gọi điện thoại đến tổng đài hỗ trợ
- Gửi thư điện tử để yêu cầu hỗ trợ
Bạn có thể gửi email để trình bày vấn đề với họ về tình trạng tài khoản bị khóa mà không cần thông báo trước. Địa chỉ email của Zalo là: [email protected].

Gửi email yêu cầu hỗ trợ
- Trò chuyện trực tiếp với nhân viên Zalo
Nếu sử dụng điện thoại
Bước 1: Chọn Thêm ở góc dưới cùng bên phải > Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Trò chuyện trực tiếp với nhân viên Zalo
Bước 2: Chọn Thông tin về Zalo.

Trò chuyện trực tiếp với nhân viên Zalo
Bước 3: Lựa chọn Hỗ trợ trực tuyến.

Trò chuyện trực tiếp với nhân viên Zalo
Bước 4: Mô tả vấn đề cần giải quyết với nhân viên Hỗ trợ Zalo qua khung chat.

Trò chuyện trực tiếp với nhân viên Zalo
Bài viết thực hiện trên Samsung Note 5 với ứng dụng Zalo. Các thiết bị Android và iOS khác thực hiện tương tự.
Nếu bạn sử dụng máy tính
Bước 1: Tìm kiếm 'Zalo hỗ trợ' > Chọn biểu tượng Zalo Hỗ Trợ PC.

Trò chuyện trực tiếp với nhân viên Zalo
Bước 2: Mô tả vấn đề cần giải quyết với nhân viên Hỗ trợ Zalo trong khung chat.

Trò chuyện trực tiếp với nhân viên Zalo
Lưu ý: Nên trình bày vấn đề trực tiếp và bỏ qua các câu chào hỏi. Tin nhắn của bạn sẽ nhận được phản hồi trong khoảng 1 đến 2 phút hoặc lâu hơn nếu nhân viên hỗ trợ đang xử lý nhiều tin nhắn.
- Phục hồi tài khoản Zalo bị xóa vĩnh viễn sau 48 giờ
Theo chính sách mới của Zalo năm 2020, nếu gặp lỗi không đọc được trên máy, đó có thể là lỗi xóa vĩnh viễn. Trong thời gian này, tài khoản sẽ bị tạm ngưng trong vòng 48 giờ và toàn bộ dữ liệu sẽ bị xóa khi bạn đăng ký lại bằng số điện thoại cũ sau thời gian chờ.
Lưu ý: Khi đăng ký lại tài khoản, mọi dữ liệu như danh bạ, tin nhắn và hình ảnh trước đó sẽ bị xóa hết.

Phục hồi tài khoản Zalo bị xóa vĩnh viễn sau 48 giờ
Danh sách một số mẫu điện thoại đang có tại Mytour:Đó là cách mà chúng tôi đã hướng dẫn bạn khôi phục tài khoản Zalo bị khóa vĩnh viễn. Chúc bạn thành công!