Chiếc điện thoại, không chỉ là một công cụ, mà còn là đối tác không thể thiếu của bạn. Bạn đã bao giờ tự hỏi về thời hạn bảo hành của chiếc điện thoại OPPO mà bạn đang sử dụng chưa? Nếu đang thắc mắc, hãy theo dõi ngay cách kiểm tra bảo hành điện thoại OPPO chính hãng, đơn giản và nhanh chóng trong bài viết này.
1. Tại sao lại cần kiểm tra bảo hành điện thoại OPPO?
Khi sở hữu chiếc điện thoại OPPO, đừng quên kiểm tra thông tin bảo hành để nắm rõ về thời gian, ngày giờ kích hoạt, và tình trạng mới của thiết bị. Việc này không chỉ giúp bạn bảo dưỡng chiếc điện thoại một cách tốt nhất mà còn mở ra cơ hội nhận bảo hành và thay mới linh kiện miễn phí trong thời gian bảo hành.

Đừng bỏ qua việc nắm bắt thông tin quan trọng về thời gian và bảo hành của chiếc điện thoại của bạn.
2. Cách kiểm tra bảo hành OPPO một cách chính xác

Hãy thực hiện kiểm tra IMEI của chiếc điện thoại OPPO qua một trong những cách sau:
- Gọi mã *#06# trên bàn phím điện thoại.
- Xem ở phần sau của hộp điện thoại.
- Truy cập Cài đặt > Chọn Giới thiệu về điện thoại > Chọn Trạng thái > Chọn IMEI1.
Hãy cũng tìm hiểu cách kiểm tra bảo hành của các hãng điện thoại khác như Xiaomi, Samsung, và nhiều hãng khác.
- Kiểm tra trực tiếp trên trang web chính thức của OPPO
+ Bước 1: Kiểm tra sự chính hãng của điện thoại OPPO
Đầu tiên, hãy kiểm tra xem chiếc điện thoại của bạn có phải là hàng chính hãng hay không bằng cách kiểm tra IMEI trên trang web của OPPO. Điều này sẽ giúp xác định tên máy (Model) và màu sắc (COLOR). Cách thực hiện như sau:
Vào

Gõ *#06# trên điện thoại của bạn
Sau đó, copy mã IMEI và truy cập TẠI ĐÂY > Dán IMEI vào ô IMEI > Nhập Mã xác nhận > Nhấn Kiểm tra.

Nhập mã IMEI, mã xác nhận và nhấn Kiểm tra
+ Bước 2: Kiểm tra tình trạng bảo hành điện thoại OPPO
Sau khi xác minh điện thoại của bạn là hàng chính hãng, hãy truy cập TẠI ĐÂY và điền IMEI, mã xác nhận > Bấm Kiểm tra ngay để kiểm tra bảo hành.

Điền IMEI, mã xác nhận và nhấn Kiểm tra ngay
- Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng
Ngoài cách tự kiểm tra, bạn cũng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 577 776 của OPPO Việt Nam để nhận sự hỗ trợ và kiểm tra nhanh chóng nhất.
- Sử dụng hỗ trợ trực tuyến
Một cách khác để kiểm tra bảo hành của điện thoại là tham khảo ý kiến từ nhân viên chăm sóc khách hàng tại oppomobile.vn/support. Tại đây, bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện và chọn hình thức hỗ trợ theo mong muốn.

Bạn có thể chát, gửi email hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài
KIỂM TRA NGAY các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các mã giảm giá, và các ưu đãi tại Mytour:
- Tổng hợp khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi ngành hàng
- Tổng hợp tất cả các mã giảm giá, mã khuyến mãi tại Mytour
3. Đáp án cho một số thắc mắc phổ biến
- Làm thế nào để xác minh tên và đời máy của chiếc điện thoại OPPO?
Bạn có thể thực hiện bằng cách: Truy cập phần Cài đặt > Cuộn xuống dưới cùng và chọn Giới thiệu về điện thoại > Tại đây, màn hình sẽ hiển thị thông tin chi tiết về thiết bị của bạn, bao gồm: Tên thiết bị, Kiểu máy, RAM,...
Để biết hướng dẫn chi tiết, bạn có thể tham khảo tại bài viết sau:
- Cách kiểm tra loại và đời máy OPPO một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Cách xác minh xuất xứ của điện thoại OPPO
Để kiểm tra nơi sản xuất của điện thoại OPPO, bạn có thể áp dụng 2 phương thức sau đây:
+ Bước 1: Kiểm tra xuất xứ OPPO qua số IMEI.
+ Bước 2: Xác nhận xuất xứ OPPO qua trang web imei.info.

Kiểm tra nguồn gốc điện thoại của bạn bằng 2 cách đơn giản
Để biết thêm chi tiết về cách xác định xuất xứ, bạn có thể xem tại bài viết:
- Cách kiểm tra nguồn gốc điện thoại OPPO một cách đơn giản và chính xác
Danh sách một số mẫu điện thoại Android đang được bán tại Mytour:
Thông tin trên đã cung cấp cho bạn biết cách kiểm tra bảo hành điện thoại OPPO chính hãng. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo!