Bí quyết, mẹo vặt về Mạng xã hội

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng Zalo trên điện thoại như thế nào?

Để đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại, bạn cần vào phần Cá nhân, chọn Tài khoản và bảo mật, sau đó bật chức năng Đặt mã khóa. Nhập mã khóa và xác nhận để bảo mật ứng dụng.
2.

Làm thế nào để thay đổi mã PIN cho ứng dụng Zalo trên điện thoại?

Để thay đổi mã PIN Zalo, bạn vào phần Tài khoản và bảo mật, chọn Đặt mã khóa Zalo, sau đó nhấn Đổi mã khóa. Nhập mã cũ và mã mới để xác nhận thay đổi.
3.

Có thể hủy khóa bảo mật Zalo trên điện thoại không?

Có, bạn có thể hủy khóa bảo mật Zalo bằng cách vào mục Tài khoản và bảo mật, chọn Đặt mã khóa Zalo, rồi tắt tính năng khóa bảo mật và xác nhận bằng mã khóa hiện tại.
4.

Zalo có hỗ trợ tính năng tự động khóa sau một thời gian không?

Có, Zalo có tính năng tự động khóa ứng dụng sau một khoảng thời gian. Bạn cần vào phần Tài khoản và bảo mật, chọn Tự động khóa và thiết lập thời gian khóa mong muốn.
5.

Cách cài đặt mã khóa màn hình Zalo trên máy tính là gì?

Để cài đặt mã khóa màn hình Zalo trên máy tính, bạn vào Cài đặt, chọn Riêng tư & bảo mật, rồi chọn Tạo mã khóa màn hình. Sau đó nhập mã khóa và xác nhận.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]