Sau khi Google cập nhật lại logo, họ còn thêm vào rất nhiều tính năng thú vị. Một trong những tính năng đáng chú ý là khả năng soạn thảo văn bản bằng giọng nói trên Google Docs, Sheets, và Slides. Hãy tham khảo cách soạn văn bản bằng giọng nói trên Google Docs để biết thêm chi tiết.
Hướng dẫn chi tiết soạn văn bản bằng giọng nói trên Google Docs
Bước 2: Sau khi vào Google Drive, nhấp chuột vào nút Tạo mới, chọn Google Docs.
Bước 3: Trong khung soạn thảo Google Docs, nhấp vào Công cụ rồi chọn Nhập liệu bằng giọng nói…
Từ giờ, bạn có thể dễ dàng nhập liệu bằng giọng nói.
Chúng tôi vừa chia sẻ cách bạn có thể sử dụng giọng nói để soạn thảo văn bản trên Google Docs. Hiện tính năng này hỗ trợ đến 40 ngôn ngữ và có khả năng nhận diện các lệnh như chấm, phẩy, xuống dòng, và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn cách sử dụng Cortana trên Windows 10. Nếu bạn quan tâm, hãy ghé thăm để biết thêm chi tiết.