Cuộc đua gay gắt giữa các trang web luôn là cuộc đua không ngừng nghỉ, khó định đoạt ai là người chiến thắng, trừ khi biết rõ những yếu tố bên trong của mỗi trang. Đơn giản với Bí quyết so sánh website năm 2019, bạn có thể dễ dàng phân tích Google.com và Facebook.com mà không gặp quá nhiều khó khăn.
Chỉ cần nhập Google.com vs Facebook.com vào công cụ so sánh website, ba giây sau có luôn kết quả. Hãy thử ngay nhé!
Trên bảng số liệu, công cụ thống kê báo cáo các thông số phân tích được từ Google.com vs Facebook.com trong vòng 3 tháng gần nhất 4/2019 - 6/2019, chi tiết như:
● Tổng truy cập: Google.com (184.14 tỷ người) chiếm ưu thế tuyệt đối, gấp 3 lần lượt truy cập vào Facebook.com (61.50 tỷ người).
● Nhân khẩu học: Lượt truy cập từ khách hàng nam của 2 kênh đều nhiều hơn khách hàng nữ với tỷ lệ 52.07% người dùng Nam trên Facebook và 55.33% trên Google.
● Lượt truy cập bằng thiết bị di động của 2 kênh đều nhiều hơn máy tính. Điện thoại: Facebook chiếm 58.76% tương ứng với 36.1 tỷ người, Google chiếm 68.08% tương ứng với 118 tỷ người.
● Nguồn khách hàng từ quảng cáo hiển thị, mạng xã hội, liên kết ngoài và tìm kiếm trực tiếp thì Google chiếm ưu thế hơn, ví dụ như tìm kiếm trực tiếp Facebook chiếm 20.5 tỷ người, nhưng Google lại chiếm đến 62.2 tỷ người, cao hơn gấp 3 lần Facebook.
● Số lượt bấm vào quảng cáo: trong 3 tháng gần đây, số người bấm vào quảng cáo trên Facebook đang nhiều hơn so với Google với hơn 10 triệu người vào quảng cáo trên Facebook so với hơn 6 triệu người vào quảng cáo trên Google.
Và còn rất nhiều thông số thú vị khác mà công cụ so sánh website có thể phân tích và thống kê được cho bạn. Nếu bạn muốn thử phân tích website của mình với bất kỳ website nào khác, hãy sử dụng công cụ so sánh website của FFF, thao tác đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Nhấp và thử ngay nào!