Ngoài tính năng dịch trên Word và PowerPoint, Excel cũng có khả năng dịch thuật. Vậy làm cách nào để sử dụng tính năng này một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dịch trên Excel để hiểu nội dung nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Thủ thuật dịch trên Excel
Để chuyển đổi sang ngôn ngữ mới, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Khởi động Excel > Nhập nội dung cần dịch.
Bước 2: Bôi đen nội dung muốn dịch > Chọn Review > Chọn Translate.
Thực hiện Bước 3: Chọn ngôn ngữ bạn muốn chuyển đổi sang > Chọn Insert để thay đổi nội dung của bạn thành ngôn ngữ mới.
Hoàn tất với Bước 4: Kết quả thu được là nội dung đã được dịch sang ngôn ngữ mới.
Đó là cách dịch nội dung sang ngôn ngữ mới trong Excel mà mình đã chia sẻ. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết của mình. Nếu bạn thấy hữu ích, hãy chia sẻ với bạn bè nhé.
Bạn đang muốn sở hữu một chiếc Laptop phục vụ cho công việc và học tập hàng ngày? Hãy truy cập website của Mytour để tìm kiếm cho mình một chiếc Laptop với giá tốt nhất bằng cách nhấn vào nút cam dưới đây.
MUA LAPTOP ĐỒ HỌA - KỸ THUẬT TẠI Mytour
Xem thêm:
- Thủ thuật chèn video vào Excel từ máy tính của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết
- Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh trong Excel một cách đơn giản mà bạn cần biết
- 2 cách gỡ mật khẩu trong tệp Excel nhanh chóng và thuận tiện