Tin nhắn tự động trả lời là một trong những ưu điểm độc quyền dành cho người sở hữu tài khoản Zalo Business. Chúng giúp bạn tự động hóa việc trả lời tin nhắn từ người khác thông qua các nội dung bạn đã chuẩn bị trước đó. Hãy cùng khám phá cách sử dụng tin nhắn tự động trả lời trên Zalo qua điện thoại ngay hôm nay để trải nghiệm sự thuận tiện.
Lưu ý: Đây là tính năng đặc quyền của người sử dụng Zalo Business. Đừng lo lắng về việc đăng ký Zalo Business vì nó hoàn toàn miễn phí, hãy nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.
Chỉ dẫn cách sử dụng tin nhắn tự động trả lời trên Zalo
Bước 1: Truy cập cài đặt tài khoản bằng cách nhấn vào biểu tượng cá nhân ở góc dưới bên trái màn hình. Tiếp theo, chú ý đến mục Công cụ kinh doanh để tiếp tục
Bước 2: Tại đây, có nhiều tính năng hỗ trợ kinh doanh như Hồ sơ kinh doanh, danh mục sản phẩm, Tin nhắn nhanh và Trả lời tự động. Hãy chọn Trả lời tự động. Mặc định sẽ có 2 mẫu tin nhắn tự động, để thêm tin nhắn mới, nhấn vào dấu + ở góc trên bên phải màn hình.
Bước 3: Nhập nội dung tin nhắn tự động, chọn đối tượng và thời gian trả lời dưới mục tương ứng, sau đó nhấn Lưu ở góc trên bên trái để lưu lại. Bật công tắc ở phía sau tin nhắn cần sử dụng.
Chúc các bạn thực hiện thành công. Hãy chia sẻ thắc mắc và khó khăn trong quá trình sử dụng ở phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu thấy hữu ích. Cảm ơn các bạn đã đọc.
Để điện thoại có tốc độ truy cập internet cao, hãy chọn điện thoại 5G với mạng 5G đang phát triển. Nhấn vào nút màu cam dưới đây để tham khảo và mua điện thoại hỗ trợ 5G tại TGDĐ.
MUA SMARTPHONE 5G TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG
- Cách kiểm tra bảo mật Zalo để tài khoản an toàn hơn
- Cách tăng cường bảo mật ví QR Zalo để sử dụng an tâm
- Cách sử dụng tính năng hẹn hò trên Zalo thoát ế ngay lập tức