Bí quyết sửa lỗi không thể sao lưu dữ liệu lên iCloud trên iPhone, iPad hiệu quả nhất

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để khắc phục lỗi không thể sao lưu dữ liệu lên iCloud trên iPhone?

Để khắc phục lỗi này, bạn có thể thử đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản iCloud, kiểm tra kết nối Wi-Fi, hoặc xóa dữ liệu sao lưu cũ để giải phóng không gian lưu trữ trên iCloud.
2.

Có cách nào để kiểm tra kết nối Wi-Fi trên iPhone trước khi sao lưu không?

Có, bạn có thể kiểm tra tốc độ kết nối mạng bằng cách sử dụng các ứng dụng kiểm tra tốc độ Wi-Fi hoặc mở trình duyệt để xác minh rằng kết nối mạng ổn định trước khi sao lưu dữ liệu lên iCloud.
3.

Tại sao tôi không thể sao lưu dữ liệu lên iCloud do hết dung lượng?

Apple chỉ cung cấp 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho mỗi tài khoản iCloud. Nếu bạn đã sử dụng hết dung lượng này, bạn cần xóa một số bản sao lưu cũ hoặc nâng cấp dung lượng lưu trữ của mình.
4.

Khôi phục cài đặt gốc có giúp giải quyết lỗi sao lưu iCloud không?

Có, khôi phục cài đặt gốc có thể giúp giải quyết lỗi sao lưu dữ liệu lên iCloud. Bạn cần vào Cài đặt, chọn Cài đặt chung, và chọn Đặt lại để khôi phục lại thiết bị về cấu hình mặc định.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]