Bí quyết tạm khóa tài khoản khi chơi Liên Minh Huyền Thoại
Hướng dẫn gửi yêu cầu tạm khóa tài khoản trong Liên Minh Huyền Thoại hoặc Garena
Để yêu cầu hỗ trợ khóa tài khoản trong Liên Minh Huyền Thoại của Garena, các bạn làm theo các bước dưới đây:
Bước 1: Truy cập trang hỗ trợ của Garena TẠI ĐÂY và chọn mục 'Hỗ trợ tài khoản'.
Bước 2: Trong phần 'Mất tài khoản', lựa chọn 'Tài khoản bị xâm nhập (hack)'.
Bước 3: Di chuyển xuống phần 4. Gửi yêu cầu tạm khóa tài khoản Garena, nhấn vào chữ 'đây' như trong ảnh dưới đây.
Bước 4: Nếu chưa đăng nhập vào tài khoản Garena, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập. Hãy nhập thông tin đăng nhập Garena và chọn 'Đăng nhập ngay'.
Bước 5: Chọn 'Tôi đang cần sự hỗ trợ' như hình dưới.
Bước 6: Điền thông tin theo yêu cầu, đặc biệt là thông tin về email và số điện thoại để xác minh tài khoản Garena. Tại phần 'Tình trạng xác thực Email' và 'Điện thoại', hãy chọn 'Còn sử dụng' hoặc 'Ngưng sử dụng' tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của bạn.
Bước 7: Tiếp tục điền thông tin theo yêu cầu, chú ý đến 'Thời gian khóa tài khoản' gần nhất so với thời điểm yêu cầu hỗ trợ. Điền nội dung vào các phần 'Tiêu đề' và 'Thông tin chi tiết' theo mẫu như hình dưới. Nhấn 'Gửi Hỗ Trợ' khi đã hoàn thành.
Đội ngũ Garena sẽ tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ và xử lý nhanh chóng để giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình.
Lưu ý:
Để được hỗ trợ tạm khóa tài khoản, bạn cần sử dụng Email hoặc Số điện thoại đang được xác thực (hoặc trong vòng 5 ngày trước khi thay đổi). Hãy tham khảo cách xác thực Số điện thoại cho tài khoản Garena tại đây. Nếu bạn không có thông tin bảo mật nào khả dụng, chúng tôi sẽ không thể hỗ trợ để đảm bảo rằng chúng tôi chỉ hỗ trợ chính chủ sở hữu tài khoản.