Bí quyết tạo bản sao lưu tự động trong Word 2016, 2013, 2010, 2007

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để tạo bản sao tự động trong Word?

Để tạo bản sao tự động trong Word, bạn cần mở tài liệu, vào menu Tệp, chọn Tùy chọn, sau đó kích hoạt tính năng tạo bản sao và lưu nền.
2.

Có cần kích hoạt cả hai tùy chọn sao lưu trong Word không?

Có, nên kích hoạt cả hai tùy chọn sao lưu để đảm bảo bạn có bản sao tự động và khả năng phục hồi dữ liệu hiệu quả hơn.
3.

Khi nào tôi nên sử dụng tính năng lưu dưới dạng trong Word?

Bạn nên sử dụng tính năng lưu dưới dạng trong Word khi tạo bản sao lưu đầu tiên để đảm bảo rằng bản sao được tạo chính xác và an toàn.
4.

Tôi có thể phục hồi file Word đã mất như thế nào?

Để phục hồi file Word đã mất, bạn có thể truy cập vào bản sao tự động có định dạng wbk trong thư mục chứa file và cố gắng khôi phục lại nội dung.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]