Bí quyết tạo Pivot Table nhanh chóng trên Google Sheet

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Pivot Table trong Google Sheet là gì và có tác dụng gì?

Pivot Table trong Google Sheet là công cụ giúp tổ chức, tổng hợp và phân tích dữ liệu hiệu quả, cho phép bạn dễ dàng tạo báo cáo và biểu đồ từ dữ liệu.
2.

Làm thế nào để tạo Pivot Table trong Google Sheet?

Để tạo Pivot Table, bạn chọn bảng dữ liệu, vào mục Data > Pivot table, chọn New Sheet và nhấn Create. Sau đó, thêm dữ liệu vào bảng Pivot Table theo các tùy chọn Rows, Columns, và Values.
3.

Pivot Table có thể sử dụng bộ lọc như thế nào trong Google Sheet?

Bạn có thể sử dụng bộ lọc trong Pivot Table để điều chỉnh dữ liệu hiển thị. Sau khi tạo bảng, chọn mục Filter, thêm danh mục cần lọc, và áp dụng các điều kiện hoặc giá trị mong muốn.
4.

Có thể tạo nhiều bảng Pivot Table trên cùng một trang tính không?

Có, bạn có thể tạo nhiều bảng Pivot Table trên cùng một trang tính bằng cách sao chép dữ liệu bảng và dán vào vị trí mới, sau đó chỉnh sửa bảng theo nhu cầu.
5.

Cách xóa dữ liệu trong bảng Pivot Table trên Google Sheet?

Để xóa dữ liệu trong Pivot Table, chỉ cần bôi đen dữ liệu cần xóa và nhấn phím Delete trên bàn phím để loại bỏ thông tin không cần thiết.
6.

Làm sao để tạo biểu đồ từ Pivot Table trong Google Sheet?

Để tạo biểu đồ từ Pivot Table, nhấp vào một ô trong bảng, chọn Insert > Chart. Bạn sẽ được đưa đến Chart editor để tùy chỉnh và chọn loại biểu đồ phù hợp với dữ liệu.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]