Bạn đang cần một sơ đồ tổ chức để thể hiện các cấp bậc của nhân viên trong hoạt động kinh doanh của mình. Đơn giản thôi, mở một bảng tính mới và tạo bảng dữ liệu về nhân viên của bạn. Sơ đồ tổ chức của bạn sẽ hoàn chỉnh sau vài bước cơ bản.
BÍ KÍP TẠO SƠ ĐỒ TỔ CHỨC BẰNG GOOGLE SHEETS
Dưới đây là các bước để tạo một sơ đồ tổ chức. Khi bạn cập nhật thông tin trên bảng dữ liệu, sơ đồ cũng sẽ tự động cập nhật theo. Hãy bắt đầu ngay nhé!
Bước 2: Chọn tất cả các ô chứa thông tin về nhân viên và quản lý mà bạn đã tạo.
Bước 3: Chọn Insert trên thanh công cụ, sau đó chọn Chart để tạo sơ đồ.
Bước 4: Trong phần Cài đặt biểu đồ, chọn mục Loại biểu đồ , kéo xuống và chọn Sơ đồ tổ chức . Sẽ có ngay một sơ đồ hoàn chỉnh được tạo ra.
Dưới đây là hướng dẫn tạo sơ đồ tổ chức bằng Google Sheets. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn có thể tạo sơ đồ tổ chức dễ dàng và phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu gặp vấn đề trong quá trình thực hiện, đừng ngần ngại để lại bình luận. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
Excel và Google Sheets cũng có nhiều kỹ thuật vẽ sơ đồ khác như biểu đồ cột, biểu đồ hình tròn. Bạn có thể tham khảo cách vẽ biểu đồ cột trong Excel tại đây để biết thêm chi tiết.