Sử dụng Facebook at Work mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị
Bước chân đầu tiên tạo tài liệu nhóm
Bước 1: Truy cập vào Facebook at Work với tài khoản của bạn TẠI ĐÂY.
Nếu bạn chưa có tài khoản trên Facebook Workplace, hãy tham khảo cách đăng ký, quy trình này có một số khác biệt so với việc đăng ký tài khoản Facebook thông thường. Sau khi đăng nhập thành công vào Facebook at Work, chú ý đến phần Tạo nhóm ở góc dưới. Nếu nhóm làm việc của bạn chưa tồn tại, hãy nhấn vào đây.
Ví dụ, nếu bạn muốn bắt đầu một cuộc thảo luận thông thường, bạn có thể lựa chọn Cuộc thảo luận mở.
Bước 2: Đặt tên cho nhóm của bạn, sau đó nhấn Tiếp tục.
Bước 3: Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu thêm những đồng nghiệp vào nhóm làm việc này. Hãy đánh dấu để chọn những người cùng làm việc và ấn Thêm vào nhóm.
Bước 4: Nhập tôn chỉ và mục đích của nhóm để mọi người có thể hiểu rõ hơn.
Bước 5: Trong giao diện Đăng bài trên Facebook at Work, nhấn Thêm tệp.
Bước 6: Tiếp theo, nhấn Chọn tệp > chọn một file bất kỳ từ máy tính của bạn. Cuối cùng, nhấn Mở để xác định file đó và tạo tài liệu nhóm trên Facebook at Work.
Kiểm tra một lần nữa file của bạn. Viết mô tả cho file và nhấn Đăng bài.
Sau khi tạo tài liệu nhóm trên Facebook at Work, mọi người trong nhóm có thể Tải xuống, Xem trước file tài liệu hoặc Tải lên phiên bản chỉnh sửa khác.
Giao diện tạo tài liệu nhóm trên Facebook at Work thực sự giống như trên Facebook. Chỉ cần đăng file đơn giản để mọi người xem, chỉnh sửa và tải về tài liệu.
Để hiểu rõ hơn về Facebook at Work, người dùng nên tìm hiểu thông tin chi tiết về cách đăng bài, xem bài, và xem file trên ứng dụng này. Ví dụ, cách định dạng bài viết trên Facebook at Work không đơn giản như trên Facebook. Bởi vì công cụ này được Facebook tạo ra để làm việc nhóm, chia sẻ file, và thông tin tài liệu. Hãy học thêm về cách định dạng bài viết trên Facebook Workplace, điều này không thừa đối với bất kỳ người dùng nào. Mong rằng bài viết từ Mytour sẽ giúp những người mới làm quen với Facebook at Work không còn bỡ ngỡ nữa.