Là những kỹ năng giúp bạn tự quản lý, lãnh đạo bản thân và tương tác với mọi người xung quanh để sống và làm việc hiệu quả nhất
Những kỹ năng bạn cần phát triển ngay từ bây giờ:
1. Kỹ Năng Ra Quyết Định/Giải Quyết Vấn Đề
Cuộc sống là một chuỗi các thách thức đòi hỏi chúng ta phải tìm cách giải quyết mà không có hai vấn đề nào giống nhau và không có một công thức chung nào cho mọi tình huống.
Quan trọng là chúng ta phải trang bị cho mình những công cụ cần thiết để khi gặp vấn đề, chúng ta có thể áp dụng những kỹ năng có sẵn để giải quyết một cách hiệu quả nhất.
2. Kỹ Năng Phân Tích Tư Duy
Là một chuỗi kỹ năng giúp giải quyết vấn đề và phản biện, giúp nhân viên tự chủ hơn trong công việc, linh hoạt hơn trong mọi tình huống, tự tin tham gia thảo luận và cảm thấy hạnh phúc hơn với công việc
3. Kỹ Năng Tăng Cường Tự Kiểm Soát
Vấn đề chính với việc tự kiểm soát là sự kết hợp giữa tự kiểm soát và việc điều chỉnh. Cải thiện khả năng tự kiểm soát không phải là ngăn cản bản thân hoàn toàn, mà là tìm ra sự cân bằng hợp lý giữa mong muốn và sự thúc đẩy của bản thân
4. Kỹ Năng Quản Lý Cảm Xúc