Bí quyết thêm bảng tính từ Google Sheets vào Google Docs một cách nhanh chóng

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để chèn bảng tính Google Sheets vào Google Docs?

Để chèn bảng tính Google Sheets vào Google Docs, bạn cần tạo biểu đồ trong Google Sheets, sau đó mở Google Docs, chọn Chèn, và chọn biểu đồ từ trang tính để nhập.
2.

Có cần liên kết giữa Google Sheets và Google Docs không?

Có, bạn nên chọn tùy chọn liên kết để biểu đồ trong Google Docs tự động cập nhật khi có thay đổi trong Google Sheets, giúp bạn tiết kiệm thời gian.
3.

Những bước cần thực hiện để tạo biểu đồ trong Google Sheets là gì?

Đầu tiên, bạn nhập liệu vào bảng tính, chọn ô cần thiết, nhấp vào Chèn và chọn Biểu đồ. Sau đó, bạn tùy chỉnh biểu đồ theo ý muốn và lưu lại.
4.

Có cách nào để hủy liên kết giữa Google Sheets và Google Docs không?

Có, bạn chỉ cần nhấp vào biểu đồ trong Google Docs, chọn biểu tượng ghim giấy và chọn Hủy Liên kết để ngừng đồng bộ dữ liệu từ Google Sheets.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]