Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách thêm cột trong Excel 2016 bằng hai cách đơn giản.
Bước dẫn thêm cột trong Excel 2016
Phương pháp 1
Dùng cách đầu tiên này, bạn thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1:
Bước 2: Click chuột phải và chọn Chèn.
Hướng dẫn chèn cột trong Excel 2016
Bước 3: Một cửa sổ Chèn hiện ra, chọn Toàn bộ Cột để thêm cột (nếu bạn chọn Toàn bộ Hàng thì sẽ là thêm hàng). Cuối cùng, nhấn OK để hoàn tất thêm cột trong Excel 2016.
Sau khi thêm cột, kết quả là bạn sẽ thấy cột F mới xuất hiện như trong hình dưới đây:
Phương pháp 2
Trong phương pháp thứ hai này, bạn thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Chọn một cột nếu bạn muốn thêm cột. Cột mới thêm vào sẽ nằm bên trái của cột bạn đã chọn, vì vậy hãy chắc chắn bạn chọn đúng cột.
Bước 2: Click chuột phải và chọn Chèn.
Kết quả, bạn sẽ thấy cột F đã được thêm vào:
Hướng dẫn từ Mytour chia sẻ hai cách thêm cột trong Excel 2016 để giúp bạn hiểu rõ và áp dụng một cách hiệu quả.
Bên cạnh việc thêm cột trong Excel 2016, Mytour cũng hướng dẫn cách thêm cột trong Word cho độc giả. Tính năng này cũng đơn giản nhưng có thể gặp khó khăn nếu bạn mới bắt đầu sử dụng Office.
Chúc mừng bạn đã thành công!