Bài viết của Mytour sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ với một người bán trên trang Amazon. Các sản phẩm được giao bởi Amazon thường được quản lý bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ. Nếu một sản phẩm được bán và giao bởi bên thứ ba, bạn có thể chọn 'Get help with order' trong danh sách Đơn hàng. Nếu không, bạn cũng có thể chọn tên của bên bán hàng thứ ba và đặt câu hỏi.
Các bước đơn giản
Tiếp xúc với người bán thứ ba

Truy cập vào trang web https://www.amazon.com. Bạn có thể sử dụng bất kỳ trình duyệt nào trên máy Mac hoặc PC. Nếu bạn chưa đăng nhập, hãy nhấp chuột vào 'Account & Lists' ở góc phải phía trên màn hình và chọn 'Sign In'. Đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu được liên kết với tài khoản Amazon của bạn.

Nhấn vào nút 











Nhấn vào nút Đặt câu hỏi. Đây là nút màu vàng ở phía trên cùng màn hình.

Chọn một loại tùy chọn kế bên mục 'Tôi cần hỗ trợ.' Các tùy chọn có thể là 'Đơn hàng tôi đã đặt' hoặc 'Một mặt hàng.'

Chọn một tiêu đề. Sử dụng danh sách xổ xuống gần mục 'Chọn tiêu đề' để chọn một tiêu đề:
- Giao hàng.
- Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền.
- Tùy chỉnh Sản phẩm theo yêu cầu.
- Câu hỏi Khác.

Bấm vào nút Thêm đính kèm' để đính kèm hình ảnh hoặc tập tin.

Nhấp vào nút Gửi email. Đây là nút màu vàng ở dưới cùng màn hình. Bước này sẽ gửi tin nhắn của bạn qua email. Nhà bán hàng sẽ phản hồi trong vòng 2 ngày làm việc.
- Một cách khác là bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của Amazon qua số điện thoại 910-833-8343, nếu sản phẩm được vận chuyển bởi Amazon.
Yêu cầu hỗ trợ đơn hàng

Truy cập vào trang web https://www.amazon.com. Bạn có thể sử dụng bất kỳ trình duyệt nào trên máy Mac hoặc PC.
- Nếu bạn chưa đăng nhập, hãy nhấp chuột vào Tài khoản & Danh sách ở góc phải phía trên màn hình và sau đó chọn Đăng nhập. Đăng nhập bằng địa chỉ email và mật khẩu được liên kết với tài khoản Amazon của bạn.

Nhấn vào nút 'Đơn hàng' ở góc phải phía trên màn hình để xem danh sách các đơn hàng của bạn.

Nhấn vào nút 'Yêu cầu hỗ trợ đơn hàng' màu vàng thứ ba từ trên xuống để nhận sự trợ giúp.

Chọn một vấn đề để giải quyết: Hàng không đến, sản phẩm bị hỏng hoặc lỗi, hàng không đúng đặt, không cần nữa hoặc vấn đề khác.

Viết tin nhắn của bạn vào hộp 'Mô tả vấn đề của bạn' để gửi cho nhà bán hàng.

Nhấn vào nút 'Gửi' dưới hộp nhập văn bản để hoàn tất quá trình gửi tin nhắn.