Excel là công cụ quan trọng không thể thiếu cho học sinh, sinh viên. Hãy học cách tính điểm trung bình trong Excel để nâng cao kết quả học tập. Xem chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!
Bí quyết tính điểm trung bình trong Excel
Bước 2: Chọn lần lượt các ô chứa giá trị muốn tính trung bình bằng cách nhấp chuột.
Bước 3: Kết thúc bằng việc nhấn nút Enter, kết quả sẽ tự động hiển thị tại ô đó.
Đó là một mẹo hữu ích về cách tính kết quả trung bình trong Excel. Hy vọng bạn sẽ tận dụng được thông tin này để trở thành bậc thầy Excel.
Nếu bạn cần một chiếc laptop phục vụ cho công việc văn phòng, hãy nhấn vào đây để tìm mua một chiếc laptop phù hợp với bạn.
MUA LAPTOP MỚI NHẤT TẠI Mytour
Xem thêm:
- Cách tính tổng số ô tô màu trong Excel một cách nhanh chóng mà bạn cần biết
- 2 phương pháp tự động căn chỉnh độ rộng của hàng và cột trong Excel (2023)