Mỗi đơn hàng Ahamove đều mang các thông tin đặc biệt để dễ dàng phân biệt và tra cứu. Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng đơn hàng, đừng lo! Hãy thực hiện theo các bước đơn giản sau đây để tra cứu nhanh chóng ngay trên điện thoại của bạn.
1. Tra cứu bằng link đã nhận
Sử dụng ứng dụng Ahamove để đặt giao hàng, sau đó cả bạn và người nhận sẽ nhận được một đường link tra cứu đơn hàng. Bấm vào liên kết đó và bạn sẽ xem toàn bộ thông tin chi tiết của đơn hàng.
2. Tra cứu ngay trên ứng dụng
Trên smartphone, mỗi người sẽ sở hữu ứng dụng Ahamove với tài khoản cá nhân. Ứng dụng lưu lịch sử đơn hàng, bạn chỉ cần tải từ cửa hàng ứng dụng trên điện thoại hoặc sử dụng đường link tải dưới đây.
Sau khi cài đặt, mở ứng dụng, đăng nhập và nhấn Đơn hàng là bạn sẽ thấy đơn hàng của mình.
3. Tra cứu qua trang web
Nếu không tìm thấy bằng cách trên, bạn có thể sử dụng mã đơn hàng trên trang web chính thức của Ahamove. Bấm vào đường link và nhập mã đơn hàng, ấn Tra cứu.
Chúc mừng bạn đã thành công trong việc tra cứu đơn hàng, biết chính xác vị trí và thời điểm nhận hàng. Nếu gặp khó khăn, hãy chia sẻ ý kiến tại phần bình luận. Hãy lan toả thông điệp hữu ích này đến người cần nhé.
MUA SMARTPHONE TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG
- Đón đọc sự kiện Giá Rẻ Quá Quà Nhiều và rinh ngay Laptop giá 0 đồng
- Hơn 22.000 suất đặt cọc iPhone 15 Series chỉ trong 2 giờ tại TGDĐ