Bí quyết tạo thư mục tự động đồng bộ lên Google Drive một cách thuận tiện (2023)

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Cách tạo thư mục tự động đồng bộ trên Google Drive như thế nào?

Để tạo thư mục tự động đồng bộ lên Google Drive, bạn cần tải và cài đặt công cụ Backup and Sync, sau đó đăng nhập vào tài khoản Google. Tiếp theo, chọn các thư mục muốn đồng bộ và hoàn tất quá trình.
2.

Làm thế nào để kiểm tra file đã đồng bộ lên Google Drive?

Để kiểm tra file và thư mục đã đồng bộ, bạn mở thư mục đã đánh dấu đồng bộ, nhận biểu tượng V cho file đã tải lên và truy cập Google Drive trên trình duyệt để xem nội dung.
3.

Có thể dừng đồng bộ file và thư mục trên Google Drive không?

Có, bạn có thể dừng đồng bộ bằng cách nhấn vào biểu tượng đám mây trên thanh taskbar, chọn Preferences và bỏ tích các thư mục không muốn đồng bộ.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]