Để ngăn chặn dữ liệu quá dài tràn sang ô bên cạnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian xuống dòng, bạn có thể thực hiện một số tùy chỉnh trong Excel để dữ liệu tự động xuống dòng khi đạt tới chiều dài của ô.
Làm thế nào để tự động xuống dòng trong Excel?
Do đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách tự động xuống dòng trong Excel.
Bí quyết tự xuống dòng trong Excel
Để thực hiện tự động xuống dòng trong Excel, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Chọn một hoặc nhiều ô mà bạn muốn dữ liệu tự động xuống dòng.
Bước 2: Mở tab Home và nhấn vào lựa chọn Wrap Text.
Dữ liệu trong các ô bạn đã chọn sẽ tự động xuống dòng như hình dưới.
Với cách này, bạn đã hoàn tất việc thiết lập tự động xuống dòng trong Excel cho các ô. Dữ liệu bạn nhập và sẽ nhập sau này sẽ tự động xuống dòng khi đạt đến chiều dài của ô.
Nếu muốn biết thêm chi tiết, bạn có thể tham khảo bài viết Xuống dòng trong Excel 2016. Hy vọng rằng nó sẽ hữu ích cho bạn.
- Khám phá thêm: Bí quyết làm thế nào để xuống dòng trong Excel
Còn về hàm xuống dòng trong Excel, quy trình thực hiện tương tự. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết với bài viết Hàm xuống dòng trong Excel để có hướng dẫn áp dụng trong việc tạo bảng dễ dàng.
- Khám phá thêm: Bí quyết sử dụng hàm xuống dòng trong Excel