Trên Microsoft Teams, bạn dễ dàng tạo và quản lý nhóm cũng như thêm hoặc xoá các thành viên. Quy trình không quá phức tạp và dễ dàng hiểu.
Điều cần chú ý
Trước khi bắt đầu quá trình xoá thành viên khỏi nhóm trên Microsoft Teams, hãy nhớ rằng bạn cần phải là quản trị viên nhóm hoặc người tạo nhóm mới có thể thực hiện việc này.
Thành viên bị xoá khỏi nhóm sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào.
1. Cách thực hiện việc xoá thành viên trong nhóm trên Microsoft Teams
Theo dõi các bước sau để gỡ bỏ một thành viên ra khỏi nhóm trên Teams:
Bước 1: Trên giao diện của nhóm trên Teams mà bạn đã tạo, tìm và nhấp chuột vào biểu tượng 3 chấm, sau đó chọn Quản lý nhóm.
Bước 2: Tiếp theo, nhấp vào biểu tượng dấu X gần tên của thành viên mà bạn muốn loại bỏ khỏi nhóm.
2. Cách thêm thành viên vào nhóm trên Microsoft Teams
Chú ý: Một nhóm trên Teams có thể chứa tới 5.000 thành viên.
Để thêm một thành viên vào nhóm Teams, bạn cần thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Nhấp chuột vào tên nhóm trong danh sách các nhóm Teams bạn đã tạo, sau đó nhấp vào biểu tượng 3 dấu chấm và chọn Thêm thành viên.
Bước 2: Nhập tên của thành viên bạn muốn thêm, hoặc nếu bạn muốn thêm thành viên không phải trong tổ chức của bạn, chỉ cần nhập địa chỉ email của họ.
Bước 3: Nhấp chuột vào nút Thêm để thêm thành viên, sau đó nhấp vào Đóng để đóng cửa sổ.
Những người bạn mới thêm vào nhóm Teams sẽ nhận được email xác nhận họ đã trở thành thành viên của nhóm.
Các bước để thêm và xoá thành viên trong nhóm trên Microsoft Teams rất đơn giản. Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết trên Mytour để tìm hiểu thêm về cách xoá lịch sử tìm kiếm trên Microsoft Teams.
- Xem thêm: Cách xoá lịch sử tìm kiếm trên Microsoft Teams