Bimmer không muốn chứng kiến điều này: Mỗi năm có 10.000 xe BMW bị loại bỏ tại đây, nhiều chi tiết bị nghiền nát thành khối

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

BMW thực hiện tái chế xe cũ như thế nào tại Trung tâm Tái chế và Tháo dỡ?

Trung tâm Tái chế và Tháo dỡ của BMW (RDC) thực hiện quy trình tái chế và tháo dỡ xe bằng cách loại bỏ chất lỏng, tái sử dụng bộ phận có thể và phân loại các bộ phận không thể tái chế để ép thành khối và chuyển đến các công ty tái chế khác.
2.

Trung tâm Tái chế và Tháo dỡ BMW có cam kết bền vững ra sao?

Trung tâm RDC của BMW cam kết bền vững bằng cách tối đa hóa khả năng tái chế và giảm thiểu chất thải, tái sử dụng các bộ phận xe, đồng thời tuân thủ các quy định bảo vệ môi trường và giảm thiểu khí thải CO2 trong quá trình sản xuất.
3.

Quy trình tháo dỡ xe tại RDC của BMW bắt đầu từ đâu?

Quy trình tháo dỡ tại RDC bắt đầu với việc kích hoạt túi khí, dây an toàn và ắc quy, sau đó xử lý các chất hóa học phát sinh theo quy định. Các chất lỏng như xăng dầu, dầu nhớt và dung dịch làm mát sẽ được loại bỏ và tái sử dụng.
4.

BMW có tuân thủ tiêu chuẩn tái chế nào khi sản xuất xe tại Đức?

Yes, BMW tuân thủ tiêu chuẩn tái chế nghiêm ngặt tại Đức, yêu cầu mỗi chiếc xe phải có ít nhất 85% bộ phận có thể tái chế được và 95% có thể xử lý hoặc phá hủy được. Điều này đảm bảo tính bền vững trong suốt vòng đời của xe.