BingX xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm trong chiến lược mở rộng toàn cầu ExpansionX. Vivien Lin, Giám đốc Sản phẩm của BingX, nhấn mạnh điều này tại sự kiện 'Chào Buổi Sáng Việt Nam 2024' (GM Vietnam 2024).
BingX cam kết tập trung vào thị trường Việt Nam tại sự kiện GM Vietnam.BingX đóng vai trò then chốt là Nhà tài trợ Kim cương tại sự kiện, thu hút sự tương tác từ hơn 5.000 người tham dự tại gian hàng sôi động của họ. Sự tham gia đáng chú ý này đánh dấu Việt Nam là điểm đến đầu tiên sau khi thông báo chiến lược mở rộng toàn cầu ExpansionX vào tháng 5.
Trong các cuộc phỏng vấn độc quyền với các phương tiện truyền thông uy tín tại Việt Nam, Vivien nhắc lại cam kết vững chắc của BingX đối với thị trường này. Bà cho biết: “Kể từ khi tham gia thị trường, BingX đã tích cực hợp tác với các đơn vị địa phương và đóng vai trò tiên phong trong các dự án dịch vụ cộng đồng.”
Vào năm 2023, BingX triển khai chiến dịch từ thiện “Vì Tương lai Trẻ thơ”, phối hợp với các phương tiện truyền thông hàng đầu về tiền mã hóa và cộng đồng địa phương để xây dựng một trường học mới cho trẻ em nghèo ở vùng cao Việt Nam.
Để củng cố cam kết với hệ sinh thái tiền mã hóa của Việt Nam, BingX trở thành nhà tài trợ thường xuyên cho các sự kiện blockchain và tiền điện tử lớn, bao gồm Hội nghị Blockchain Việt Nam, Triển lãm Blockchain HCM, GM Vietnam 2024 và NEO Hackathon.
Gian hàng của BingX tại GM Vietnam 2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn.Tầm quan trọng của chiến lược của BingX đối với Việt Nam được thể hiện qua tỷ lệ sử dụng tiền mã hóa cao. Vào năm 2023, Việt Nam xếp thứ ba toàn cầu về chấp nhận tài sản số, nhấn mạnh vai trò quan trọng của quốc gia này trong chiến lược mở rộng của BingX.
Trong một cuộc thảo luận có tựa đề “Tìm kiếm ứng dụng Web3 tiêu dùng tiếp theo”, Vivien Lin đã nhấn mạnh các yếu tố cơ bản để tạo nên một ứng dụng thành công.
“Bí quyết để trở thành một ứng dụng đột phá nằm ở tính bảo mật và đơn giản. Tại BingX, chúng tôi ưu tiên xây dựng lòng tin và đảm bảo an ninh là hàng đầu. Chỉ có những ý tưởng xuất sắc không đủ; cần phải có lòng tin từ người dùng.”
Sự hiện diện của BingX tại Việt Nam chứng tỏ cam kết của họ đối với chiến lược ExpansionX và khẳng định sự cống hiến trong nuôi dưỡng một hệ sinh thái tiền mã hóa toàn cầu an toàn, đáng tin cậy và sáng tạo.
Tại sự kiện GM Vietnam 2024, BingX thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng với các hoạt động tương tác hấp dẫn, thể hiện quyết tâm tiếp cận, tương tác và tạo giá trị cho người ủng hộ.
Hoạt động tương tác đổi thưởng tại gian hàng của BingX.Đại diện của BingX trao quà cho cộng đồng tại GM Vietnam 2024.Cùng BingX lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại GM Vietnam 2024Sự nhiệt tình và hướng dẫn chi tiết của đội ngũ BingX tại GM Vietnam 2024 đã biến sự kiện này thành một trong những điểm nhấn chính, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt cộng đồng Việt Nam và quốc tế tham gia hội nghị năm nay.
Đội ngũ BingX góp mặt tại GM Vietnam 2024Giới thiệu về BingX
Thành lập năm 2018, BingX là nền tảng giao dịch tiền mã hóa hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng toàn cầu. BingX cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ, từ giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, sao chép giao dịch đến quản lý tài sản, tất cả đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thay đổi của người dùng, từ người mới bắt đầu đến nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết mang đến nền tảng tin cậy, trang bị người dùng với các công cụ và tính năng sáng tạo để nâng cao kỹ năng giao dịch của họ.
Năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác chính thức của Chelsea Football Club trong lĩnh vực sàn giao dịch tiền mã hóa, mở ra một chương mới đầy thú vị trong thế giới thể thao.
Lưu ý: Đây là nội dung được tài trợ, Mytour không trực tiếp ủng hộ bất kỳ thông tin nào từ bài viết này và không đảm bảo tính trung thực của nó. Bạn đọc nên tự nghiên cứu trước khi đưa ra các quyết định có ảnh hưởng đến bản thân hay doanh nghiệp của mình và chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của mình. Bài viết này không nên được coi là lời khuyên đầu tư.