Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Bioré được thành lập vào năm 1980 tại Nhật Bản bởi tập đoàn KAO và là một trong những thương hiệu đứng đầu tại Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân.
Bioré là thương hiệu chăm sóc da cho phụ nữ đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như các quốc gia Châu Á khác và Châu Âu như Mỹ, Đức, Anh, Hà Lan, Pháp, Áo, Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Australia,...
Việt Nam là một trong những quốc gia mà thương hiệu Biore quan tâm, đã xuất hiện và phục vụ gần 20 năm kể từ năm 1997. Bioré ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam với sản phẩm sữa rửa mặt dành cho teen.
Với các sản phẩm đa dạng từ sữa rửa mặt, sữa tắm, tẩy trang, kem chống nắng cho đến miếng dán mũi lột mụn, Bioré luôn đáp ứng nhu cầu chăm sóc da đa dạng của phụ nữ.
Ngoài sữa rửa mặt và sữa tắm, kem chống nắng Bioré được xem là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam với giá cả phải chăng, khả năng chống nắng tốt và không thấm nước, giúp bạn tự tin hoạt động ngoài trời và dưới nước.
Và sản phẩm tẩy trang dầu Bioré đánh dấu bước phát triển vượt bậc của thương hiệu, mang lại sự tiện lợi và làm sạch sâu lớp trang điểm nặng và bụi bẩn.
Không chỉ dừng lại ở đó, Bioré còn ra mắt sữa rửa mặt dành cho nam giới Men’s Bioré để đáp ứng nhu cầu của phái mạnh tại thị trường Việt Nam.
Về Công ty KAO
Công ty Kao Việt Nam được thành lập chính thức vào ngày 29/11/1995 và sau này chuyển thành Công ty TNHH Kao Việt Nam vào ngày 02/6/2008 theo Giấy chứng nhận đầu tư số 472043000488, do Ban Quản lý Khu Công Nghiệp Đồng Nai cấp. Kao Việt Nam là công ty đầu tiên xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Amata, Đồng Nai.
Lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty bao gồm: sản xuất, phân phối, kinh doanh trong nước và xuất khẩu các chất hoạt động bề mặt sinh học, các sản phẩm dưỡng da và tóc, chất tẩy rửa gia đình, phụ gia bê tông, băng vệ sinh và các hóa chất khác liên quan.
Đầu năm 1997, Công ty ra mắt sản phẩm đầu tiên là sữa rửa mặt Bioré, sau đó là sản phẩm gel vuốt tóc Sifoné. Năm 1998, họ giới thiệu sản phẩm băng vệ sinh phụ nữ Laurier cùng với sữa rửa mặt dành cho nam giới Men’s Bioré ra thị trường.
Trong suốt hành trình của mình tại Việt Nam, Công ty luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất, đồng thời hướng tới bảo vệ môi trường và góp phần vào cộng đồng. Tất cả nhân viên của Kao Việt Nam luôn hành động dưới nguyên tắc 'Vì cuộc sống phong phú, hòa hợp với thiên nhiên' (Enrich lives, in harmony with nature), làm điều này trở thành mục tiêu hàng đầu của Công ty.