Chatbot tư vấn mới ra mắt của VCCorp với thông điệp:' Miễn phí vĩnh viễn, lưu trữ lên đến 10000 người đăng ký, có tính năng tương đương với gói trả phí trị giá 3 triệu đồng/ năm'. Mặc dù không có quảng cáo liên tục, nhưng sản phẩm của VCCorp đang được đánh giá cao về chất lượng.

Bizfly Chat đã được biết đến như một Chatbot thông minh từ VCCorp, nhưng ban đầu được sử dụng chủ yếu cho các dự án nội bộ như Kenh14, Soha, Cafef, Lotus,... và các chiến dịch viral campaign cho các nhãn hàng (Vingroup, WOW Holiday, Acnes, Samsung,...). Chatbot này có khả năng hoạt động độc lập, tư vấn và chốt đơn tự động trên nền tảng Facebook và Website, thay thế nhiều nhân viên hỗ trợ khách hàng cùng lúc, và được tích hợp sẵn hệ thống lưu trữ dữ liệu CRM.
Đây là bảng so sánh tính năng được công bố trên trang chính thức của Bizfly.vn. Dựa trên những tiêu chí đánh giá này, Bizfly Chat đang ngang ngửa hoặc thậm chí còn 'xịn' hơn các gói chatbot trả phí trị giá 3 000 000 đồng/năm trên thị trường hiện nay.
Nguồn Bizfly.vn

1. Dễ sử dụng
Ưu điểm lớn nhất của Bizfly Chat là dễ sử dụng. Trong khi với hầu hết các công cụ Chatbot khác trên thị trường hiện nay, bạn phải nhờ tới nhân viên tư vấn hướng dẫn 1 - 1 , học cách sử dụng flow map (sơ đồ luồng) thì Bizfly Chat đã đơn giản hoá toàn bộ các bước này.
Chỉ cần 3 phút để đăng ký và tạo Bot, chọn một nhóm kịch bản mẫu phù hợp, và chỉnh sửa một chút theo phong cách thương hiệu của bạn. Rồi làm theo. Bizfly Chat không yêu cầu bạn cài đặt gì cả, toàn bộ nền tảng được đưa lên đám mây. Một dự án bạn có thể chia sẻ với bất kỳ số lượng người dùng nào bạn muốn.

Điểm dễ dùng thứ hai là giao diện và tính năng của Bizfly Chat khá gọn gàng, thực tế. Ngoài các chức năng thường thấy trong một Chatbot thông thường như thẻ button, thẻ text, thẻ card, chèn hyperlink,... (các chức năng này thường dùng để liệt kê và cung cấp thông tin cho người dùng một cách thụ động) thì Bizfly Chat đặc biệt biết chủ động tiếp cận người dùng.

Mục thiết lập bài viết tự động cho phép Bot Bizfly tự động trả lời comment bài post, phát động minigame, kêu gọi người chơi tương tác like/share/comment hoặc tags đủ số lượng bạn bè để nhận quà. Quà phát đi cũng có thể tự động tạo ngay trên Bot là các dạng mã text, voucher, hay QR code. Các kịch bản đều đã có sẵn demo (kịch bản mẫu) và case (ví dụ thực tế) ứng dụng.
2. Dung lượng lưu trữ thoải mái đáp ứng nhu cầu cơ bản nhất
Thường thì một chatbot miễn phí hoặc dùng thử chỉ cho phép lưu trữ tối đa từ 500 đến 1000 subscribers. Dễ hiểu hơn, subscribers là những người đã đăng ký nhận tin nhắn từ Fanpage của bạn, hoặc những người đã từng chat với fanpage từ lúc cài đặt chatbot. Số lượng này sẽ tăng nhanh chóng khi bạn tiến hành chiến dịch quảng cáo hay viral campaign trên các nền tảng social. Nhưng với Bizfly Chat bản miễn phí, dung lượng lưu trữ rộng rãi một cách đáng ngạc nhiên, lên tới 10.000 Sub. Như vậy, một shop online, doanh nghiệp sở hữu chuỗi fanpage hay một nhãn hàng thông thường hoàn toàn thoải mái với giới hạn này.
3. Đóng vai trò như một sổ tay mini lưu trữ & phân loại dữ liệu khách hàng - Mini CRM
Ít chatbot được phát triển tại Việt Nam có khả năng thực hiện điều này. Thay vì chỉ dừng lại ở việc tư vấn, Bizfly Chat còn cung cấp tính năng Quản lý khách hàng - lưu trữ toàn bộ thông tin về khách hàng như thông tin liên lạc (số điện thoại, email), nhu cầu mua hàng, sản phẩm dịch vụ quan tâm, mối quan tâm (giá, tính năng sản phẩm dịch vụ, yêu cầu đặc biệt,...). Mọi thông tin được tự động ghi chép qua các thẻ tags, ghi chú,... trên nền Bot.

Sổ tay mini CRM trên Bizfly Chat hỗ trợ lưu trữ và phân loại khách hàng
Điều này giúp giải quyết khá hiệu quả vấn đề tư vấn. Nhân viên có thể sử dụng sổ tay mini này để hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng, đề xuất quà tặng vào dịp phù hợp hoặc chia sẻ thông tin một cách linh hoạt mà không sợ mất dữ liệu.
4. Tư vấn và chốt đơn hiệu quả trong mùa dịch Covid-19
VCCorp tự tin rằng đây là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các doanh nghiệp, chủ cửa hàng online tư vấn và chốt đơn trong mùa dịch Covid-19, và điều này hoàn toàn có cơ sở. Có 3 yếu tố chính cho thấy Chatbot này được phát triển với mục tiêu quản lý đội nhóm và nhân viên làm việc từ xa:
Chatbot tích hợp trên cả nền tảng Facebook, Zalo, Lotus và chat web của Bizfly
Quản lý nhiều bot và cửa sổ trò chuyện trên fanpage cùng một lúc trên cùng một giao diện
Tự động phân phối đều khách hàng inbox cho các nhân viên hỗ trợ. Đồng thời, thống kê số lượng khách hàng mà mỗi nhân viên đã phục vụ, số lượng đơn hàng đã chốt, cuộc gọi hẹn...
Trong trường hợp tồi tệ nhất như nhân viên mắc bệnh, phải tự cách ly, hoặc nghỉ việc, hệ thống sẽ tự động lưu lại và bảo mật mọi lịch sử chăm sóc khách hàng.
Có thể nói rằng Bizfly của VCCorp là một sản phẩm đáng thử và sử dụng trong thời điểm hiện tại. Dễ sử dụng, tính năng ổn định, giá cả hợp lý ngay cả khi phải trả phí. Mặt trái duy nhất của sản phẩm, theo người viết, là để hiểu rõ và tận dụng hết các tính năng được cung cấp, người dùng cần dành một thời gian ban đầu để trải nghiệm, đánh giá và tối ưu hóa kịch bản liên tục. Dù có thông minh đến đâu, chatbot vẫn chỉ là một robot.
Tìm hiểu ngay về công cụ Chatbot Miễn Phí Trọn Đời này tại Bizfly.vn
Hoặc đăng ký trải nghiệm ngay Bizfly Chat tại đây