BlockFi ngừng hoạt động trên ứng dụng web, chuyển việc rút tiền qua Coinbase

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

BlockFi sẽ đóng cửa trang web vào cuối tháng 5 và làm gì với tài sản của khách hàng?

BlockFi sẽ ngừng hoạt động trên ứng dụng web và sử dụng Coinbase để phân phối tài sản cho khách hàng. Khách hàng có thể rút tiền qua Coinbase nếu có tài khoản trên sàn.
2.

Tại sao BlockFi quyết định sử dụng Coinbase để phân phối tài sản cho khách hàng?

BlockFi chọn Coinbase để phân phối tài sản nhằm đảm bảo khách hàng có thể rút tiền trong quá trình phá sản. Đây là phương án thay thế sau khi ngừng hoạt động trên ứng dụng web.
3.

Khách hàng của BlockFi có thể rút tiền qua Coinbase không nếu chưa rút tiền trước ngày 28/04?

Có, nếu khách hàng chưa rút tiền trước ngày 28/04 hoặc chưa xác minh danh tính trước ngày 10/05, họ có thể truy cập vào tiền của mình qua Coinbase.
4.

BlockFi có hợp tác với các sàn giao dịch khác ngoài Coinbase để rút tiền không?

Không, BlockFi chỉ hợp tác với Coinbase để rút tiền. Công ty cảnh báo người dùng nên cẩn trọng trước các chiêu trò lừa đảo khác.
5.

Khách hàng của BlockFi có thể nhận tiền mặt khi nào?

Khách hàng BlockFi sẽ nhận tiền mặt nếu không tham gia qua Coinbase hoặc nếu không đáp ứng các điều kiện xác minh danh tính trước các mốc thời gian quan trọng.