Một chiếc BMW 520i sản xuất năm 2015 đã được độ lại ngoại hình giống với BMW M5 thế hệ mới nhất đang được rao bán với giá 950 triệu đồng.
Một chiếc BMW 520i phiên bản F10 sản xuất năm 2015 đang được rao bán với giá 950 triệu đồng. Xe đã lăn bánh được 70.000 km. Giá bán được đưa ra cao hơn mức giá trung bình. Trên một số trang web mua bán ô tô đã qua sử dụng, BMW 520i cùng đời thường có giá khoảng 760 triệu đồng. Tuy nhiên, chiếc xe này đã được nâng cấp nhiều mục khác nhau với tổng chi phí hơn 1,1 tỷ đồng.
Chiếc BMW 520i sản xuất năm 2015 đang được bán.
Về phần ngoại thất, xe đã được chủ sở hữu nâng cấp một số chi tiết như bộ bodykit của BMW M5 phiên bản mới nhất, mã G30, với chi phí 35 triệu đồng. Đèn pha laser và đèn hậu LED từ bản G30 cũng được lắp đặt để phù hợp với ngoại thất, tổng chi phí là 80 triệu đồng. Bộ mâm đa chấu 20 inch 5 chấu kép, hệ thống phanh Brembo và lốp Pirelli P Zero cũng đã được cài đặt, tốn kém chủ nhân gần 250 triệu đồng.
Trên nội thất, ghế ngồi và táp lối bọc da màu kem tạo cảm giác sang trọng. Chất lượng nội thất được đánh giá ở mức cao, độ sáng không kém so với các xe mới. Bộ ghế của dòng 5-Series được mô tả là loại Boeing Massage, có giá lên đến 150 triệu đồng.
Có nhiều trang bị được thêm vào so với bản gốc như màn hình giải trí NBT của dòng BMW 5-Series G30 (25 triệu đồng), đồng hồ tốc độ điện tử (25 triệu đồng), hệ thống loa Bang & Olufsen (160 triệu đồng), vô-lăng M Sport, cần số bằng gốm,... Tổng chi phí độ nội thất lên đến 550 triệu đồng.
Về động cơ, BMW 520i trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0L tăng áp, công suất cực đại đạt 181 mã lực và mô-men xoắn 270 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Chủ nhân của chiếc BMW này cũng đã chi khoảng 140 triệu để nâng cấp ga tự động thích ứng, cảnh báo vượt, phanh tự động,...
Nhìn chung về tình trạng và trang thiết bị, chủ nhân tiếp theo có vẻ chỉ cần mua và sử dụng, không cần phải bảo dưỡng hoặc 'dọn' lại xe.