BMW là thương hiệu ô tô được xem nhiều nhất trên TikTok
TikTok đã trở thành một trong những nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất trong những năm gần đây. Một nghiên cứu mới chỉ ra các nhà sản xuất ô tô phổ biến nhất trên TikTok và những mẫu xe thu hút sự chú ý nhất trên nền tảng này.
Nghiên cứu do Confused.com thực hiện đã tiết lộ Top 10 thương hiệu ô tô hàng đầu, 5 mẫu xe hot nhất và 3 người có tầm ảnh hưởng hàng đầu trên TikTok. Một điều đặc biệt là BMW vẫn là nhà sản xuất ô tô phổ biến nhất trên nền tảng này, giống như năm trước.
Người dùng TikTok thích xem xe của BMW nhất
Cụ thể, BMW dẫn đầu với tổng cộng 49,2 tỷ lượt xem, vượt xa Mercedes-Benz ở vị trí thứ hai với 27,1 tỷ lượt xem. Audi và Honda đứng ở vị trí thứ ba và thứ tư với 20,4 tỷ lượt xem mỗi thương hiệu.
Một điểm đáng chú ý khác là Tesla và Ford đứng ở vị trí thứ năm và thứ sáu với 19,1 tỷ lượt xem cho mỗi thương hiệu, gần kề với Lamborghini ở vị trí thứ bảy với 19 tỷ lượt xem. Top 10 thương hiệu ô tô phổ biến nhất trên TikTok còn bao gồm Toyota (15,8 tỷ lượt xem), Ferrari (13 tỷ lượt xem) và Nissan (11 tỷ lượt xem).
Ford Maverick
Cảnh sắc hoàn toàn khác biệt khi nói về các mẫu xe được xem nhiều nhất trên TikTok. Mẫu bán tải Ford Maverick đứng đầu với 10,9 tỷ lượt xem, vượt trội hơn so với Mustang (10,7 tỷ lượt xem). Toyota Supra (9,3 tỷ lượt xem) chiếm vị trí thứ ba, vượt qua Nissan GT-R (8,4 tỷ lượt xem), và Honda Civic (4,1 tỷ lượt xem) ở vị trí cuối cùng trong top 5.