BMW đang trong quá trình chuyển đổi dòng sản phẩm pin - điện với dòng
BMW đang phát triển dòng xe mới Neue Klasse, dự kiến sẽ ra mắt sáu mẫu xe vào năm 2027. Mẫu xe mới nhất trong dòng này vừa được phát hiện là hoàn toàn độc đáo so với các mẫu xe BMW trước đây.
Chiếc coupe thể thao bắt mắt này đã được các nhiếp ảnh gia bắt gặp đang chạy thử nghiệm ở châu Âu và đại diện cho mẫu Neue Klasse cấp tiến nhất từng thấy cho đến nay. Quả thực, đây có thể là chiếc BMW ấn tượng nhất mà chúng ta từng thấy trong nhiều thập kỷ, mặc dù
Xe coupe này có mặt trước tương tự như các mẫu Neue Klasse khác, với đèn pha mỏng và lưới tản nhiệt hình quả thận hẹp.Xe BMW Neue Klasse có mặt trước đặc trưng với đèn pha mỏng và lưới tản nhiệt hình quả thận hẹp, giúp nó nổi bật trong dòng xe hiện tại.
Phần đầu của chiếc xe có thiết kế khá đặc trưng của một chiếc coupe.
Thấp hơn một chút so với mui xe coupe truyền thống, mui xe mở rộng và cao hơn tiêu chuẩn, phối hợp với cửa sau được đặt ở vị trí cao hơn.
While the front half of the car sits low, reminiscent of the 8-Series, the rear half leans closer to the X6. This combination creates a striking effect. Another aspect of the design of the
car is the absence of door handles; instead, it features small touch-sensitive panels on the B-pillar. This concept model also includes a prominent LED strip and noticeable diffuser at the rear.While the front half of the car sits low, reminiscent of the 8-Series, the rear half leans closer to the X6. This combination creates a striking effect. Another aspect of the design of the
car is the absence of door handles; instead, it features small touch-sensitive panels on the B-pillar. This concept model also includes a prominent LED strip and noticeable diffuser at the rear.While the front half of the car sits low, reminiscent of the 8-Series, the rear half leans closer to the X6. This combination creates a striking effect. Another aspect of the design of the
Đây không chỉ là thiết kế giúp phân biệt chiếc BMW này với những người anh em sản xuất hiện tại. Theo các nguồn tin gián điệp của chúng tôi, nguyên mẫu này có bốn động cơ điện trung tâm, bằng chứng là thiếu kẹp phanh truyền thống.
BMW đã đầu tư chiến lược vào công ty DeepDrive của Đức vào năm ngoái để nâng cao công nghệ động cơ trung tâm, báo hiệu cam kết của nhà sản xuất
ô tôđối với sự đổi mới này. Không rõ những động cơ này có công suất bao nhiêu và liệu có thể sánh ngang với hệ truyền động bốn động cơ truyền thống hơn mà BMW đang thử nghiệm với công suất lên tới 1.341 mã lực hay không.
Thông tin chi tiết về pin của nguyên mẫu này vẫn chưa được biết và không chắc liệu chúng được gắn trên sàn giống như hầu hết các mẫu xe điện hay được đặt ở đâu đó ở phần đuôi.
xeđiện hay được đặt ở đâu đó ở phần đuôi xe.
nằm ở phần đuôi xe.