
Ấn tượng mạnh mẽ nhất trên R18 Tinh Thần Đam Mê đó chính là phần đầu được thêm cái ốp rất lớn. Những đường nét trên ốp phía trước rất hoà hợp so với xe, những đường chỉ trắng chạy uốn lượn theo bình xăng xuống dưới hệ thống xả dựa trên nguyên mẫu R18 First Edition. Phía trước có 2 lỗ mũi rất to giống như trên những mẫu xe hơi BMW mới vậy nhưng dài hơn. Tuy nhiên, tổng thể xe vẫn giữ được phong cách Old School.

Ngoại trừ phần ốp lớn được thêm vào, tay lái của chiếc R18 Custom này cũng đã được thay đổi có thể điều chỉnh và thêm phần chắn bùn phía sau xe độc đáo. Hệ thống xả cũng được nâng cấp. Đèn trước sáng qua phần lỗ tròn trên ốp phía trước.

Dirk Oehlerking từ Kingston Custom cho biết BMW R18 là một kiệt tác nên đã giữ nguyên phần công nghệ. Khung xe vẫn giữ nguyên bản 100%. Anh em xem trong video, chiếc R18 Spirit of Passion chạy rất mạnh mẽ với phần đầu xe tròn trịa.

BMW R18 sử dụng động cơ boxer dung tích 1802 cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này cho công suất 91 mã lực tại 4.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 158 Nm từ 2.000 - 4.000 vòng/phút. Phần ống xả bóng loáng kéo dài từ hai đầu của động cơ boxer ra phía sau tạo nên vẻ đẹp hút mắt. Hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control) và kiểm soát mô-men xoắn của động cơ (Engine drag torque control) sẽ được trang bị tiêu chuẩn trên R18 2020. Hệ thống lùi xe cũng như khởi động ngang dốc là tùy chọn thêm.

Tham khảo: Carscoops