“Chăm sóc tận tình, phục vụ tận nơi” vẫn là phương châm hàng đầu của Chương trình Bảo Dưỡng Lưu Động BMW, mang đến cho chủ xe BMW những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp ngay tại địa phương. Chương trình này được duy trì sau thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh.
Khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí và bảo dưỡng, sửa chữa xe bởi đội ngũ kỹ thuật viên BMW theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn này, tại các xưởng dịch vụ chuyên nghiệp 3S, 4S của THACO trên khắp 63 tỉnh thành. Chi phí dịch vụ tận nơi và thay thế phụ tùng chính hãng không thay đổi so với khi đưa xe đến xưởng dịch vụ BMW chính hãng tại các thành phố lớn. Đặc biệt, khách hàng còn được tư vấn bảo dưỡng chăm sóc xe miễn phí và thử lái các dòng xe mới nếu cần.
Với mục tiêu đảm bảo quyền lợi của khách hàng và loại bỏ mọi bận tâm không cần thiết, BMW Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai Chương trình Bảo Dưỡng Lưu Động định kỳ mỗi 4 tháng tại các địa phương đã diễn ra. Điều này giúp khách hàng ở những nơi chưa có xưởng dịch vụ BMW chính hãng hoàn toàn yên tâm về việc chăm sóc xe theo chuẩn toàn cầu của thương hiệu này.
Ngoài việc bảo dưỡng và sửa chữa, BMW Việt Nam cũng áp dụng các biện pháp bảo đảm an toàn sức khỏe cho khách hàng khi đến xưởng dịch vụ. Tất cả nhân viên được kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay đều đặn. Khi tiếp nhận và trả xe, đội ngũ dịch vụ BMW sẽ vệ sinh và sát khuẩn các vị trí tiếp xúc thường xuyên như tay nắm cửa, vô lăng, cần số và ghế người lái. Đây là quy trình an toàn và tiêu chuẩn đã được áp dụng trên toàn hệ thống BMW từ tháng 2/2020.
Trong 6 tháng sắp tới của năm 2020, chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại một số tỉnh thành như: Kiên Giang, Long Xuyên, Bình Thuận, Daklak, Quảng Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa. Để đăng ký tham gia, khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài CSKH 1900 1101 hoặc gửi tin nhắn đăng ký qua trang fanpage của BMW Việt Nam.