Bộ đôi Mazda CX-5 và CX-8 là ngôi vương trên đường đua SUV
Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Mazda CX-5 tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc SUV cỡ trung trong tháng 10 với doanh số 1.671 xe, đồng thời thiết lập kỷ lục 5 tháng liên tiếp nằm trong top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường. Cùng lúc đó, Mazda CX-8 tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ máy xăng thương hiệu Nhật trong tháng thứ 3 liên tiếp. Bộ đôi SUV này hiện đang được ưu đãi lên đến 55 triệu đồng.
Vào cuối năm, các hãng xe ngày càng tăng cường chương trình ưu đãi nhằm thúc đẩy tiêu dùng. Hiện bộ đôi SUV của Mazda đang áp dụng gói ưu đãi lên đến 55 triệu đồng, bao gồm ưu đãi giá trực tiếp, quà tặng phụ kiện và bảo hiểm vật chất (tùy theo dòng xe và phiên bản). Khách hàng mua xe Mazda cũng được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ cùng chương trình vay mua lên đến 80% giá trị xe, giúp sở hữu bộ đôi SUV với mức giá chỉ từ 165 triệu cho Mazda CX-5 và 198 triệu cho Mazda CX-8 (chương trình kéo dài đến hết năm 2020).
Sau 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 vẫn giữ vững phong độ với sự ổn định, liên tục ghi nhận trong top các mẫu xe bán chạy của Mazda, thị trường ô tô nội địa và dẫn đầu trong phân khúc SUV cỡ trung về doanh số. Trong năm 2020, doanh số của Mazda CX-5 tiếp tục duy trì và tăng trưởng ổn định vào hai quý cuối năm, duy trì vị thế dẫn đầu với mức trung bình trên 1.000 xe/tháng. Điều này có thể giải thích bởi hiệu suất vận hành mạnh mẽ, thiết kế trẻ trung và trang bị hiện đại. Mazda CX-5 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng cá nhân ưa chuộng phong cách, cảm giác lái thể thao kết hợp công nghệ tiên tiến.
Với Mazda CX-8, mặc dù chỉ ra mắt vào giữa năm 2019, nhưng mẫu SUV 7 chỗ này đã nhanh chóng tham gia vào cuộc đua doanh số với các đối thủ hàng đầu và đã có tên trong top những mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất trên thị trường từ khi ra mắt cho đến nay, mặc dù hãng chỉ cung cấp phiên bản máy xăng cho mẫu xe này. Mới nhất, Mazda CX-8 đã dẫn đầu trong phân khúc SUV máy xăng thương hiệu Nhật trong tháng 10 với gần 500 xe được bán ra.
Với kiểu dáng không gian 5 chỗ và 7 chỗ đặc biệt, Mazda nhắm đến một đối tượng khách hàng có cấu trúc gia đình đa dạng. Mazda CX-5 là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 5 người trở xuống. Đủ nhỏ gọn để di chuyển trong thành phố nhưng vẫn đủ mạnh mẽ và thể thao để trải nghiệm những chuyến đi xa nhờ động cơ SkyActiv-G 2.5L mạnh mẽ và linh hoạt, cùng với khả năng tăng tốc nhanh nhạy.
Trong khi đó, để phục vụ cho gia đình nhiều thế hệ, Mazda CX-8 chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua với kích thước tổng thể lớn nhất trong phân khúc. Ngoài ra, khách hàng còn được ấn tượng bởi hệ thống an toàn tiên tiến i-Activsense và nhiều trang bị tiện nghi trên các phiên bản cao cấp như ghế da Nappa, hệ thống loa Bose, Mazda Connect, tích hợp Apple CarPlay/Android Auto... tăng thêm sự giải trí, an tâm và thoải mái trên mọi chặng đường.
Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thương hiệu, Mazda đang có chương trình ưu đãi đặc biệt cho các dòng xe có động cơ lớn. Mazda CX-5 2.5 Luxury chỉ chênh lệch giá 10 triệu đồng so với phiên bản 2.0 Luxury nhưng được trang bị động cơ mạnh mẽ 2.5L cùng nhiều tiện ích như hệ thống loa Bose 10 loa, bước chân và cốp điều chỉnh điện. Mazda CX-5 2.5L Premium AWD (1 cầu) giảm giá 20 triệu đồng, chỉ còn 979 triệu. Chênh lệch giá khoảng 70 triệu đồng so với phiên bản 2.0 Premium nhưng khách hàng sẽ được trải nghiệm động cơ 2.5L, kèm theo gói phụ kiện nâng cấp chính hãng trị giá 15 triệu đồng bao gồm bước chân và cốp điện thông minh (mở cốp không cần tay), hệ thống an toàn i-Activsense, màn hình HUD và ghế lái nhớ 2 vị trí.