Khi nghĩ đến Jony Ive, chúng ta thường nhận ra ngay tầm ảnh hưởng của nhà thiết kế này đối với ngôn ngữ thiết kế công nghiệp trong các sản phẩm hiện đại của Apple. Những sản phẩm này thường mang phong cách đơn giản và tối giản, nhưng lại vô cùng tinh tế và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa tính chất công nghệ và thẩm mỹ.
Trong một cuộc phỏng vấn với Fast Company, Jony Ive nhấn mạnh: “Chúng ta muốn tạo ra một dấu ấn nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Logo của chúng tôi không chỉ đơn thuần là biểu tượng, mà còn là một lời tuyên ngôn về sự sống và tích cực.” Điều này được thể hiện rõ trong logo mới của LoveFrom, với 7 vòng tròn xếp chồng lên nhau, tạo ra một sự giao thoa độc đáo giữa phong cách thiết kế hiện đại và truyền thống. Bộ font chữ LoveFrom Serif cũng là một phần không thể thiếu, với những nét đẹp và điệu đà, thể hiện sự tinh tế và sáng tạo của Jony Ive và đội ngũ thiết kế của mình.“Lý do chúng tôi chọn bộ font này là vì nó đã thật sự trở thành một công cụ kết nối giữa thế giới số và thế giới thực. Không chỉ thế, nó còn đồng thời thể hiện sự tôn trọng với quá khứ và là nền tảng định hướng cho những sản phẩm trong tương lai của chúng tôi.”
Bắt đầu phát triển từ vài năm trước, LoveFrom Serif dựa trên bộ font có lịch sử hơn 300 năm, Baskerville typeface của doanh nhân người Anh John Baskerville vào thế kỷ XVIII. Với sự tâm huyết của Baskerville trong việc cải thiện chất lượng sách in, bộ font này không chỉ là một công cụ thư pháp, mà còn là một tuyên ngôn về sự kiên định và sáng tạo trong thiết kế.

Dấu ấn trong hình được sản xuất bởi nhà in James Cropper, với những chi tiết hoa văn và chữ dập nổi rất tỉ mỉ, kết hợp cùng kỹ thuật in, dập nổi và đục lỗ. Bộ font LoveFrom Serif là tác phẩm của LoveFrom, trong khi các hình vẽ hoa lá và vương miện là tác phẩm của họa sĩ nổi tiếng Peter Horridge. Trên giấy nhám, dấu ấn được tạo ra với sự khác biệt giữa chất liệu mộc mạc và những đường nét rất chi tiết.
