Bổ sung chú thích vào bảng tính trên Excel 2013

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm sao để thêm chú thích vào ô bảng tính trong Excel 2013?

Để thêm chú thích vào ô trong Excel 2013, bạn chỉ cần chọn ô đó, vào thẻ Review/New Comment trên Ribbon hoặc sử dụng tổ hợp phím Shift + F2.
2.

Có thể sử dụng hàm N() để thêm chú thích vào Excel không?

Có, bạn có thể sử dụng hàm N() để thêm chú thích vào ô Excel. Chỉ cần thêm dấu cộng (+) và nhập văn bản chú thích trong dấu ngoặc kép.
3.

Khi nào chú thích sẽ hiển thị trong Excel?

Chú thích sẽ hiển thị khi bạn di chuột vào ô có chứa chú thích. Một cửa sổ nhỏ sẽ xuất hiện ngay tại ô đó với nội dung chú thích bạn đã nhập.
4.

Cách xóa chú thích trong ô bảng tính Excel là gì?

Để xóa chú thích trong Excel, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào ô có chú thích và chọn Delete Comment để loại bỏ chú thích khỏi ô đó.