Bạn đã bao giờ trong tình huống mà bạn không có kinh nghiệm với công việc nhưng lại bị ép phải làm nó một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, 16bit Sensation của Tamiki Wakaki là một câu chuyện mà bạn có thể chứng kiến những gì xảy ra khi một người rơi vào tình huống như vậy.
Bộ truyện tranh ra mắt vào năm 2016 và đã gây sốt trong cộng đồng otaku nhờ những trò gạch đá và chủ đề mát mẻ được viết và đồng bộ hoàn hảo. Tự nhiên, loạt truyện này đã được dự định sẽ được chuyển thể thành anime một ngày nào đó, và thời gian đó đã đến.
Tamiki Wakaki đã xác nhận với một hình minh họa rằng loạt truyện 16bit Sensation sẽ sớm được chuyển thể thành anime. Thêm thông tin về ngày phát hành, dàn diễn viên và nhân sự sẽ được tiết lộ sớm.
Cảm ơn bạn vì công sức của bạn tại Comiket. Cảm giác như lời công bố đầu tiên trong một túi giấy, nhưng 16bit Sensation sẽ trở thành một bộ anime. Hãy cùng nhau đến thập niên 90! Mong chờ điều đó. #16bit sensation #16bit_anime
Bản dịch tiếng Anh, Twitter Translate
Câu chuyện diễn ra vào năm 1992 và theo dõi một nghệ sĩ tài năng và sinh viên đại học, Meiko Uehara, người bắt đầu làm việc bán thời gian tại một cửa hàng PC. Tuy nhiên, cửa hàng này là một cái màn cho doanh nghiệp thực sự của nó, đó là một nhà phát triển trò chơi nghệ thuật dành cho trò chơi bishoujo.
Một ngày nọ, nhân viên của cửa hàng bất ngờ bỏ trốn, dẫn đến việc Uehara được phân công làm một nghệ sĩ đồ họa phụ và phải vẽ minh họa cho người lớn. Vấn đề duy nhất là Uehara chưa bao giờ vẽ đồ họa R-18 trong cuộc đời mình nhưng bây giờ phải làm một trò chơi nghệ thuật.
Từ đó bắt đầu câu chuyện hài hước về Uehara cố gắng điều hướng qua thế giới của trò chơi nghệ thuật nghệ thuật.
Phần đáng yêu và vui nhộn nhất của câu chuyện này là nó được lấy cảm hứng từ sự kiện trong đời thực. Wakaki hợp tác với Misato Mitsumi và Tatsuki Amazuyu để tạo ra câu chuyện dựa trên kinh nghiệm của họ tại AQUAPLUS.
Hơn nữa, câu chuyện có thể dựa trên các chủ đề dục vọng, nhưng thực sự đó là một câu chuyện vui vẻ và trong sáng. Tôi hy vọng rằng thương hiệu sẽ chia sẻ thêm thông tin về nó sớm.
Về 16bit Sensation
16bit Sensation: Watashi to Minna ga Tsukutta Bishōjo Game là một khái niệm truyện tranh hài hước do Misato Mitsumi, Tatsuki Amazuyu và Tamiki Wakaki sáng tạo và minh họa bởi Wakaki.
Cốt truyện diễn ra vào năm 1992 và theo dõi một nghệ sĩ tài năng và sinh viên đại học, Meiko Uehara. Cô bắt đầu làm việc bán thời gian tại một cửa hàng PC mà thực chất là một màn cho doanh nghiệp thực tế của nó, một nhà phát triển trò chơi nghệ thuật dành cho người lớn.
Một ngày nọ, nhân viên bất ngờ rời đi và Uehara trở thành một nghệ sĩ đồ họa phụ. Vấn đề duy nhất là Uehara chưa bao giờ vẽ minh họa cho người lớn trong cuộc đời của mình trước đó, nhưng bây giờ phải làm một trò chơi nghệ thuật dành cho người lớn.