Bom tấn của VNG gặp sự cố, liệu game thủ có thể mất tất cả tài sản mà không có sự can thiệp của nhà phát hành?

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Người chơi có thể khôi phục tài sản trong Call of Duty Mobile không?

Không, nếu tài khoản bị mất và không thể khôi phục, người chơi sẽ phải chấp nhận mất mát. VNG cho biết vấn đề không nằm ở họ mà ở Facebook, và không có trách nhiệm hoàn trả tài sản ảo.
2.

Tại sao người chơi thường không đọc kỹ thỏa thuận sử dụng game?

Người chơi thường không đọc kỹ thỏa thuận sử dụng vì nhiều lý do, bao gồm việc thiếu thời gian, không quan tâm đến các điều khoản, hoặc cho rằng chúng không ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của họ.
3.

Các điều khoản bảo vệ quyền lợi của nhà phát hành game như thế nào?

Các điều khoản bảo vệ quyền lợi của nhà phát hành thường quy định rằng vật phẩm ảo không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và nhà phát hành không có trách nhiệm hoàn trả cho người chơi khi có sự cố xảy ra.
4.

Nguyên nhân chính gây khó khăn khi đăng nhập Call of Duty Mobile là gì?

Nguyên nhân chính gây khó khăn khi đăng nhập Call of Duty Mobile là do lỗi từ Facebook. VNG khẳng định vấn đề không thuộc về hệ thống của họ, làm người chơi cảm thấy bức xúc vì không thể truy cập tài khoản.