Có 2 Cách Trước Đây Tôi Thường Sử Dụng Trong Doanh Nghiệp Hoặc Khi Gặp Vấn Đề Khẩn Cấp Mà Không Thể Giải Quyết: Thuê Thêm Nhân Sự Hoặc Nghỉ Việc.
Tuy Nhiên, Khi Bắt Đầu Một Dự Án Khởi Nghiệp, Chúng Ta Không Thể Sử Dụng Cả Hai Phương Pháp Trên Mà Phải Tìm Ra Cách Khắc Phục Vấn Đề. Mọi Hành Động Đều Phải Dựa Trên Dữ Kiện, Nhưng Đôi Khi Dữ Kiện Không Phải Là Tất Cả - Đặc Biệt Là Trong Các Mô Hình Kinh Doanh Tiên Tiến.
KHÔNG CỐ CHẤT
Trong Quá Trình Khởi Nghiệp, Kỹ Năng Duy Nhất Mà Chúng Ta Cần Thay Đổi Là Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề.
Có 2 Cách Trước Đây Tôi Thường Sử Dụng Trong Doanh Nghiệp Hoặc Khi Gặp Vấn Đề Khẩn Cấp Mà Không Thể Giải Quyết: Thuê Thêm Nhân Sự Hoặc Nghỉ Việc. Tuy Nhiên, Trong Quá Trình Khởi Nghiệp, Chúng Ta Không Thể Áp Dụng Cả Hai Phương Pháp Trên!
Sau khi tốt nghiệp, với tư duy kỹ thuật mạnh mẽ và lòng tự trọng cao, tôi từng không chịu nhận lỗi và chỉ thích nghe những lời tán dương từ sếp. Nhưng tôi đã nhận ra sự thay đổi này. Khi gặp một vấn đề mà không thể giải quyết, rõ ràng là vấn đề... sai, hoặc là cách giải quyết sai.
Và khi không giải quyết được vấn đề, kết quả cũng không thể thuận lợi. Khi kết quả không tốt, sẽ có lời chỉ trích. Có nhiều loại chỉ trích, từ sự phê phán trực tiếp từ khách hàng và nhà đầu tư đến sự than thở trong lòng từ đồng nghiệp.